World Championship Pool - Giải vô địch Bi-a thế giới

10:55, ngày 26/07/2012

Nhà sản xuất đã chọn cho đứa “con cưng” của mình một lớp áo 3D đẹp mắt thay vì sự đơn điệu của nền tảng 2D cũ kỹ.

 

Có những môn thể thao ngoài yếu tố thư giãn, giải trí mà bản thân nó mang lại thì việc“bắt” người chơi phải “động não” là điều không tránh khỏi. Nếu bạn đang nghĩ đến bộ môn cờ vua thì cũng rất đúng. Nhưng Gviet đang muốn nói đến ở đây là môn Bi-a.


Có rất nhiều trò chơi nói về  Bi-a và cũng đã có lần Gviet giới thiệu tới bạn 1 tựa game hay về môn thể thao này. Nhưng đã xa rồi cái thời đồ họa 2D cũ mèm, giờ đây bạn hãy “đổi món” bằng trò chơi cùng chủ đề nhưng được khoác trên mình lớp áo 3D hoàn chỉnh. Đó là: Giải vô địch Bi-a thế giới 2 (GVĐBTG 2)



Gameplay của GVĐBTG 2 thực sự rất xuất sắc khi trò chơi hỗ trợ người chơi tới 3 chế độ thi đấu khác nhau. Từ nhập môn (Quick Play) cho đến việc du đấu tranh huy chương (Championship) tới thách đấu với các cao thủ máy (Challenge).


Người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm các nội dung cơ bản và phổ biến nhất trong các giải Bi-a thế giới như pool 9 bi, pool 8 bi luật Mỹ và Anh. Đặc biệt hơn, nếu đã chán khi phải thi đấu với máy thì bạn hoàn toàn có thể rủ bạn bè cùng chơi ngay trên cùng 1 “dế”.



AI (Trí tuệ nhân tạo) của các đối thủ máy cũng rất đáng gờm. Có tổng cộng 10 tay cơ để bạn lựa chọn. Trình độ mỗi vận động viên được xác định dựa trên thanh đo của 5 chỉ số: Sức mạnh (Power) – Độ chính xác (Accuracy) – Tốc độ (Speed) – Kỹ thuật (Skill) và Thể lực (Spin).


Đồ họa của GVĐBTG 2 là điểm mà bất kỳ người chơi nào cũng phải trầm trồ thích thú. Nhà sản xuất đã chọn cho đứa “con cưng” của mình một lớp áo 3D đẹp mắt thay vì sự đơn điệu của nền tảng 2D cũ kỹ. Đặc biệt hơn, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh góc nhìn trong game. Camera không còn “chết dí” một chỗ nữa mà sẽ linh động hơn. Có tổng cộng 3 góc nhìn để bạn lựa chọn là Walkaround, Fine tune và Overview.


Hãy dành cho trò chơi Giải vô địch Bi-a thế giới 2 sự trải nghiệm để biết Bi-a ảo là như thế nào. Hãy sẵn sàng cùng Gviet sống trong không khí của những ván Bi-a đầy kịch tính. Cùng nhau trở thành một tay cơ theo cách riêng của bạn!

Gviet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!