Game vui trên di động – Bobby Carrot ( Thử thách cà-rốt)

09:13, ngày 17/01/2014

Bobby Carrot, game trí tuệ vui nhộn trên di động

Bobby Carrot, game trí tuệ vui nhộn trên di động. Hình ảnh chú thỏ Bobby với 2 cái răng cửa to đùng và 2 cái tai vừa to lại vừa vểnh đã ăn sâu vào tâm trí nhiều người hâm mộ game Bobby Carrot. Bobby Carrot nằm trong kho game mobile tương đối cổ điển nhưng trò chơi lại chứa nhiều yếu tố vui nhộn khiến người chơi thoải mái, sảng khoái dù vẫn phải vận dụng tư duy nhanh nhẹn, suy tính kỹ càng cho từng bước đi. Trò chơi vẫn là một sự lựa chọn lý tưởng để giải trí.

Game vui trên di động – Bobby Carrot

 

Món ăn khoái khẩu của các chú thỏ là món Cà Rốt, nhân vật thỏ Bobby trong game cũng nằm trong số đó, chàng ta rất thích ăn carrot và rất thích thu thập, dự trữ carrot trong kho của mình. Nhiệm vụ của bạn trong game đó là bằng đầu óc thông minh, tư duy nhanh nhẹn, khả năng quan sát nhạy bén, hoạt bát, bạn tìm ra đường đường đi, nước bước cho chú thỏ Bobby. Tìm con đường ngắn nhất, nhanh nhất để Bobby lấy được thật nhiều carrot mà không gặp phải cản trở gì.

 

Game vui trên di động – Bobby Carrot

 

Tham gia vào Bobby Carrot, bạn sẽ được trải qua 50 level khác nhau, càng lên cao thì càng tăng độ khó của trò chơi. Bobby Carrot sẽ là cơ hội để bạn thể hiện tài năng, đầu óc hơn người của bạn. Bobby Carrot – Nơi bạn thỏa sức khám phá sức mạnh về tư duy của bản thân.

Với giao diện, thiết kế đồ họa siêu đẹp, hình ảnh nhân vật dễ thương, cách bố trí sự vật hiện tượng vô cùng hấp dẫn. Bobby Carrot sẽ khiến bạn say mê với nó. Bạn sẽ là người thổi hồn vào chú thỏ Bobby, khiến cho chú thỏ mắt lúc nào cũng mở to, miệng cười toe toét bởi chú ý sở hữu được rất rất nhiều Carrot trong tay. Nhìn gương mặt hoan hỉ, vui sướng của chú thỏ Bobby, chắc chắn nỗ lực của bạn sẽ tăng lên, bạn quyết tâm tìm đường, chỉ lối cho chú thỏ Bobby một cách nhanh chóng đi đến đích và trở về an toàn.

Cùng Bobby khai quật vườn carrot màu mỡ để cùng vui, cùng thử tài thông minh, trí tuệ phi thường của bạn nhé. Chúc bạn chơi game thật vui.

Download game miễn phí tại đây.

Email: dvkh.vn@gmail.com | Hotline: 1900585868

Gviet.vn

Tags: tải game miễn phí, download game miễn phí, game vui trên di động
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!