War Hero 1944 - Người hùng Thế chiến II

10:39, ngày 16/07/2012

Bạn sẽ làm gì trong tình cảnh “đơn thương độc mã” trước vòng vây quân thù? Sống hay là chết? Hãy dành cho tựa game “War Hero“ một sự trải nghiệm để được sống cùng nhân vật trong những tình huống cam go và khốc liệt nhất.

 

Game lấy bối cảnh những năm tháng ác liệt nhất của Thế chiến Thế giới lần 2. Trò chơi tạo được sự chú ý và kích thích sự tò mò của bạn ở ngay đoạn phim giới thiệu ban đầu (Intro). Người chơi vào vai một chiến sĩ trong binh đoàn lính dù thực hiện nhiệm vụ trước sự “kìm kẹp” của binh lính Đức quốc xã.  



14 màn chơi qua hai chế độ ArcadeCampaign được đẩy lên cao trào khi người chơi có cơ hội “đột kích” thực sự với số đông quân thù. Bạn sẽ làm gì khi phải lấy ít đánh nhiều? Kiên cường chống lại hay đầu hàng? Người chơi sẽ có được câu trả lời đúng đắn nhất trong War Hero.


Mang gameplay đậm “chất” hành động xen lẫn bắn súng, trò chơi mang đến cho người chơi những cảm nhận chân thực nhất về bom đạn chiến tranh. Số lượng khí tài của War Hero khá phong phú, từ vũ khí cá nhân (súng tiểu liên, súng trường, bom mìn…) đến những cỗ máy chém giết “khét tiếng” thời đó – xe tăng.



Đồ họa và âm thanh trong War Hero đã làm rất tốt phần việc của mình. Một cơ chế đồ họa rõ nét đến từng chi tiết trên tông màu được phối rất “chuẩn” là điểm mạnh của game. Thêm vào đó, nhà sản xuất đã rất thành công khi “hiện thực hóa” các hiệu ứng cháy nổ trong Game khiến chúng trở lên đẹp mắt hơn bao giờ hết. Những trường đoạn âm thanh hùng tráng được lồng ghép rất khoa học giúp phần nghe trong trò chơi trở lên “đã tai” hơn bao giờ hết. Đối với những fan của dòng game bắn súng thì War Hero là tựa game mà bạn phải chơi trên di động của mình.  

 

Để lấy cú pháp tải game, bạn vui lòng xem bài viết: War Hero

Gviet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!