Thử tài thiện xạ

13:42, ngày 07/05/2012

Hãy trải nghiệm cảm giác săn bắn trong trò chơi Mùa đi săn mà Gviet giới thiệu ngay dưới đây để xem xem bạn có phải là một tay thiện xạ không nhé. Hãy thở nhẹ nhàng, đồng thời giữ yên lặng và "đoàng"....

Cốt truyện



Bác thợ săn già Willy Bob đang đến tuổi về hưu và muốn tìm một “thiện xạ” thay thế mình. Người chơi trong vai người kế nhiệm phải chứng tỏ tài săn bắn của mình. Hãy làm cho bác Willy tin rằng niềm tin dành cho bạn là đúng đắn.


Design: Yếu tố nghe-nhìn trong Mùa đi săn thực sự rất "đã" !



Đồ họa trong trò chơi nổi bật nhờ những tấm art-work đẹp mắt. Từ phông nền đến những chi tiết điểm xuyết trong game đều trông rất thực. Phần nghe trong Mùa đi săn cũng rất tuyệt vời. Người chơi dễ dàng nhận ra những giai điệu du dương của nhạc đồng quê ngay khi mới vào game, để rồi lại như chìm đắm trong những lần đi săn qua những hiệu ứng âm thanh rất thực tế.

 

Gameplay: Lối chơi đơn giản nhưng rất mới mẻ, độc đáo !




Các thao tác điều khiển lúc đầu sẽ gây khó khăn không nhỏ cho người chơi nên bạn đừng bỏ qua bất kỳ bài hướng dẫn nào từ bác Willy đấy nhé. Nếu việc “nhập môn” vẫn chưa thể thuần thục thì bạn cũng đừng ngần ngại mà hãy vào phần Help của trò chơi để học hỏi thêm về cách điều khiển và nhiều thứ khác nữa. Dần dần khi đã quen, ta sẽ được nhập cuộc trong những chuyến đi săn thực sự. Khó nhất trong game vẫn là việc nhắm – bắn khi thời gian dành cho việc này ở các màn sau lại bị rút ngắn đi.

 

Kết


Săn bắn động vật là phạm pháp nên bạn đừng làm điều đó trong thực tế. Bạn hãy thử cảm giác làm nhà thiện xạ trong trò chơi này xem sao. “Mùa đi săn” là một game hoàn hảo trên nhiều phương diện và sẽ rất tiếc nếu bạn bỏ qua nó.

 

Để lấy cú pháp tải game, bạn vui lòng xem bài viết: Mùa đi săn

 

Gviet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!