The Mummy 3 - Xác ướp Ai Cập

11:52, ngày 27/04/2012

Bạn có sợ xác ướp không? Đối đầu với một đội quân xác ướp thì sao nhỉ? Nếu là một fan của Hollywood và Lý Liên Kiệt thì bạn không thể bỏ qua tựa game The Mummy 3 mà Gviet giới thiệu.

 

Cốt truyện: Đậm chất Hollywood!


 


Bị hấp dẫn bởi những kho tàng cùng những câu chuyện bí ẩn ở phương Đông huyền bí, 2 cha con nhà thám hiểm lừng danh Rick O’Connell quyết định tìm đến Trung Quốc khám phá những lăng mộ cổ và tại đây, họ đã phải đối đầu với sự trỗi dậy của 1 đạo quân xác ướp, đứng đầu là 1 vị Hán vương, kẻ ôm giấc mộng trường sinh và mãi mãi bị nguyền rủa bởi một phù thủy cách đây hàng ngàn năm...Trong game, người chơi sẽ vào vai Alex O’Connell trải qua 9 màn chơi hấp dẫn pha trộn nhiều phong cách: thám hiểm, hành động, chiến đấu, rùng rợn chống lại những cạm bẫy trải dài khắp nơ, từ Trung Hoa huyền bí tới những dãy núi đá sừng sững của dãy Himalaya.

 

Gameplay: Lối chơi hành động "nghẹt thở".


Trong suốt The Mummy, bạn phải di chuyển và né tránh những cạm bẫy trải dài khắp đường đi. Các chướng ngại vật được sắp theo chiều hướng tăng tiến từ dễ đến khó. Vũ khí chính của nhà thám hiểm trẻ Alex là cây shotgun quen thuộc và lựu đạn. Bạn có thể sử dụng lựu đạn một cách thường xuyên trong game, và khi “đi đôi” shotgun thì sẽ có sức công phá rất lớn. Một điểm đáng chú ý của trò chơi là việc sưu tập các viên ngọc. Mỗi viên ngọc thu nhặt đặt bạn sẽ có được điểm point tương ứng giá trị của nó.


 


Kẻ thù của bạn trong trò chơi rất đa dạng, bao gồm lực lượng xác ước và đội quân đánh thuê của ý. Trong nhiều màn chơi, số lượng quái vật được “đẻ” ra liên tục nên cảm giác “đã tay” là điều mà game rất thành công. Việc tấn công kẻ thù của người chơi cũng không khó khăn cho lắm. Bạn chỉ việc bấm phím “0” để chuyển về chế độ ngắm bắn (Aim Mode), sau đó nhấn phím “2” hay “8” để bắn lên hoặc xuống, cuối cùng là phím “5” để khai hỏa.

 

Design: Animation đã "cứu" trò chơi trước sự mờ nhạt của đồ họa.


 
  

Một điều không chê vào đâu được trong Xác ướp 3 là việc dựng các hành động (animation) của nhân vật. Nhân vật chính Alex với những chuyển động nhịp nhàng và uyển chuyển từ đu bám đến leo trèo, xen lần việc tấn công kẻ thù. Nhà sản xuất đã rất trau chuốt tới yếu tố tương tác trong trò chơi.

 

Kết


Nếu bạn vẫn còn thấy chưa “đã” khi xem xong The Mummy thì mobile game này là lựa chọn xứng đàng cho bạn “động thủ”.

 

Để lấy cú pháp tải game, bạn vui lòng xem bài viết: Xác ướp 3 - Lăng mộ Tần vương

Gviet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!