The Avengers – Từ màn ảnh đến Mobile Game

15:33, ngày 30/10/2012

Không chỉ tung hoành trên màn ảnh thế giới, biệt đội các siêu anh hùng trong bộ phim The Avengers còn đổ bộ lên cả game dành cho di động.

Với sự giúp đỡ của đồng bọn, Loki đang tìm cách thôn tính trái đất. Tuy nhiên, trước hết hắn phải tìm cách tiêu diệt lực lượng duy nhất có thể chống trả hắn: The Avengers và S.H.I.E.L.D. Game là hành trình mà The Avengers – những siêu anh hùng Hulk, Captain America, Iron Man và Thor chiến đấu để chống lại Loki và đồng bọn.

Cách chơi cực hay quen thuộc với 8 màn chơi, trong đó có cả màn “Bay” và trung thành tuyệt đối với phim đã ra mắt đã làm nên một game không thể bỏ lỡ trên mobile năm nay.

 


- Bạn có thể chơi 1 trong 4 siêu anh hùng (The Hulk, Thor, Captain America và Iron Man)

- Mỗi siêu anh hùng đều có những khả năng và độc chiêu riêng.

Người khổng lồ xanh Hulk có sức mạnh vô địch. Các loại vũ khí bình thường đều không thể xuyên thủng được làn da còn cứng hơn sắt thép của Hulk.



 

Thần sấm sét Thor với chiếc búa nặng ngàn cân, có thể tạo ra sấm sét.



Ironman đã quá nổi tiếng với những loại vũ khí siêu tối tân, với khả năng bay lượn cực đỉnh.




Captain America – Người đội trưởng dũng cảm, gan dạ thủ lĩnh tinh thần của các siêu anh hùng, sở hữu một tấm khiên được làm từ chất liệu đặc biệt Vibranium ngăn được mọi đòn tấn công.




Đồ họa và âm thanh trong The Avengers không thể chê vào đâu được. Từ những khung hình 2D được vẽ đẹp mắt và rõ nét tới những bản nhạc nền hùng tráng, tất cả đã mang lại thành công chung cho trò chơi.

 

Để tải game, bạn vui lòng xem bài viết:  Những anh hùng của Marvel

gviet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: sưu tầm
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!