TẢI GAME MIỄN PHÍ – HIÊN VIÊN KIẾM

14:41, ngày 08/01/2014

Bạn sẽ là người thu phục được Hiên Viên Kiếm Thần? Bạn sẽ là anh hùng cứu giúp giang sơn ra khỏi đế chế hỗn loạn?

Hiên Viên Kiếm là một sản phẩm nổi tiếng luôn nằm trong Top đầu Kho Game Hot dành cho điện thoại di động, được xây dựng dựa trên bộ phim kiếm hiệp rất ăn khách của Trung Quốc. Truyền thuyết thuật lại lại nếu ai sở hữu được Hiên viên kiếm thần, người đó sẽ có đủ sức mạnh, tài năng để tại dựng uy quyền, xưng đế thiên hạ, khuất phục chúng sinh, dẹp yên yêu ma, ác quỷ đem lại thái bình thịnh thế.

Không gian trong Hiên Viên Kiếm là nơi tụ tập của nhiều thế lực, bang phái (Tiên_Nhân_Ma), ở đó diễn ra  luôn diễn ra những cuộc chiến tranh giành quyền lực, vị thế.  Máu lửa, chết chóc, thương vong luôn luôn xuất hiện trong mối quan hệ giữa các bang phái. Giới yêu ma càng ngày càng hoành hành ngang dọc, sức mạnh của chúng tăng lên từng ngày làm Tam giới hỗn loạn. Muốn đem lại bình yên yên cho Tam giới cần phải tiêu giệt hết lũ yêu ma, dẹp yên lửa hận thù giữa các bang phái.

Ở Hiên Viên Kiếm, bạn sẽ được hóa thân vào các nhân vật anh hùng với sức mạnh phi thường, võ nghệ tinh thông. Bạn sẽ là ai trong 6 bang phái : Thiên Sách, Huyết Ảnh, Thiên Kiếm, Côn Luân, Thần Vũ và Huyền Nguyệt. Mỗi bang phái sở hữu sức mạnh, bí kíp võ công riêng và ở đâu các bạn cũng có một con đường rõ ràng để trở thành cường giả.

Hiên viên kiếm có hệ thống nhân vật phong phú, cấp độ level cao cho bạn thỏa sức chinh phục. Hơn nữa, ở game Hiên viên Kiếm, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những màn PK cực đỉnh, cực gay cấn. Sẽ là những cuộc chiến nảy lửa, những màn võ thuật kinh điển…Tất cả sẽ tạo nên một sức hấp dẫn, lôi cuốn khiến bạn không thể không tham gia vào game.

Game Hiên Viên Kiếm thực sự khiến người chơi phải mê mẩn bởi hình ảnh sắc nét, tinh xảo. Cùng tải game miễn phí về dế yêu của bạn, để cùng chinh phục, khám phá những kỳ thú trong game.

Bạn sẽ là người thu phục được Hiên Viên Kiếm Thần? Bạn sẽ là anh hùng cứu giúp giang sơn ra khỏi đế chế hỗn loạn?

Tải game miễn phí tại đây.

Chúc bạn chơi game vui, thật vui.

BQT.

 

Gviet.vn

Tags: Tải game miễn phí, Download game miễn phí, Kho game hot
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!