PHỎNG VẤN: HẠNH PHÚC ĐẾN BẤT NGỜ VỚI CẶP VỢ CHỒNG TRẺ

21:52, ngày 12/09/2013

Không khỏi ngạc nhiên khi đầu máy nhận thưởng vang lên một giọng nói ngọt ngào, iOnline càng thêm bất ngờ bởi những chia sẻ rất đỗi chân thực và khiêm tốn nữ bóng hồng cùng chồng của mình trong hành trình chinh phục đỉnh cao iOnline.

 

Đó chính là cặp  đôi vợ chồng game thủ yenduc11102 – sở hữu giải thưởng trị giá 5.5 triệu đồng: Điện thoại Nokia Lumia 620 cực chất. Hạnh phúc ngập tràn khi nhận được “tin mừng”, anh chị sảng khoái chia sẻ: “Từ sáng đến giờ đã có bao nhiêu bạn gọi điện với nhắn tin chúc mừng trong game nhưng cả 2 vợ chồng đều không chắc. Chỉ khi vào Loa Làng để đọc tin tức mới thấy tên mình ở vị trí đầu tiên. Thật không ngờ giữa hàng trăm nghìn người, mình lại may mắn đến thế, chỉ nghĩ nếu may mắn nhận được thẻ cào 200k đã mừng rồi, không ngờ được hẳn một chiếc điện thoại xịn!” (Cười lớn)

 

ionline,ibet,ibest,game mobile, game mobile free, game di dong mien phi, game danh bai, game dan gian,tai ionline, tai ibet, tai ibest

Cặp đôi chiến thắng tuần 3 sự kiện iOnline

 

Được biết nick yenduc11102 ban đầu do chị Yến lập nên, mặc dù anh Đức cũng có nick game riêng nhưng 2 vợ chồng vẫn thường xuyên sử dụng cùng một nick. Anh tâm sự: “Nhiều lúc say mê quá mà nick mình thì chơi hết tiền, nên lấy luôn nick của vợ chơi. Có hôm ham quá, chơi hết cả đêm, sáng vợ đậy thấy nick hết sạch tiền là biết ngau tối qua mình chơi game.” (ngượng nghịu).

 

Khi được hỏi về kinh nghiệm giành chiến thắng, chị Yến thật lòng chia sẻ: “Cũng có nhiều bạn trong game nhắn tin hỏi mình nhưng thực sự thì cũng không có bí quyết gì ghê gớm cả. Vợ chồng mình cứ rảnh rỗi là lại vào chơi game luôn, cũng tham gia những ván cược lớn trên 10.000 Gold. Thế nên mình nhận được tương đối nhiều chữ, lại chuẩn xác nữa. Mình còn nhớ ván bài nhận được chữ “Trăng” – chữ cuối cùng mình còn thiếu thì tự nhiên mất mạng bị out ra ngoài, may mà iOnline vẫn duy trì ván đấu nên khi mình đăng nhập lại tiếp tục chơi được tiếp. Có lẽ vì thế mới trúng thưởng của iOnline đó.”

 

Kết thúc tuần 3 với niềm vui hạnh phúc từ cặp vợ chồng trẻ cùng hàng chục phần quà là thẻ cào và gói Gold giá trị đã tới tay tất cả các game thủ đã trúng thưởng, iOnline tiếp tục hành trình trong tuần 4 với món quà giá trị nhất là Ipad 4.

 

Đặc biệt, các bạn chỉ có 5 ngày để kết thúc hành trình “iOnline – chơi game chất, giật ipad” và món quà đặc biệt sẽ được trao vào đúng ngày Rằm Trung Thu tại địa điểm của người giành giải đặc biệt.

 

Hãy tự tin và quyết thắng các bạn nhé!!

BQT

 

Thông tin về sự kiện iOnline (trực tuyến): http://ionline.com.vn/

Fanpage chính thức: http://facebook.com/game.ionline

Tổng đài hỗ trợ: 01646053138 | Mail hỗ trợ: dvkh.vn@gmail.com

Gviet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!