Nối vòng tay lớn cùng iOnline

14:14, ngày 15/11/2012

Với mỗi "cú" Like hoặc giới thiệu bạn bè Like, bạn sẽ có ngay 1000 Gold vào trong tài khoản iOnline sau khi comment tên tài khoản của mình trên fanpage.

 

Sau một thời gian dài "ấp ủ", iOnline ra mắt cộng đồng game Việt với những tính năng vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng loại như hệ thống ROBOT thông minh, cải tiến luật chơi, file cài đặt nhỏ nhẹ phù hợp với nhiều dòng máy Android, iOS, BB, Java … Tất cả những điều đó sẽ tạo nên 1 sân chơi giải trí thú vị dành cho mọi lứa tuổi, những mini-game quen thuộc với người dân Việt Nam, đó là: Xâm, Tiến lên miền Nam, Phỏm (Tá lả), Bài Cào (3 Cây), Tam Cúc, Mậu Binh…

 

 

Với tiêu chí "Người Việt chơi game Việt", iOnline mong muốn sẽ mang dòng game dân gian, đậm chất Việt tới tay từng người dân Việt Nam, do đó, iOnline tổ chức sự kiện "Nối vòng tay lớn cùng iOnline".

 

Tham gia sự kiện thế nào? Bạn sẽ nhận được gì? Rất đơn giản, chỉ cần đăng nhập tài khoản facebook của bạn rồi Like và giới thiệu bạn bè cùng Like fanpage của iOnline. Với mỗi "cú" Like hoặc giới thiệu bạn bè Like, bạn sẽ có ngay 1000 Gold vào trong tài khoản iOnline sau khi comment tên tài khoản của mình trên fanpage.

 

Bạn nào chưa có tài khoản facebook chỉ cần bỏ ra 1 phút để tạo tài khoản vì thao tác rất đơn giản.

 

Đối với các bạn chưa có tài khoản iOnline thì sao đây? Hãy thao tác tải và đăng ký miễn phí với link http://ionline.com.vn/home?g=6 hoặc soạn tin TD gửi 6094

 

Hãy mở rộng vòng tay và đón chào những người bạn mới của iOnline trên fanpage: https://www.facebook.com/game.ionline.

 

GViet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: GViet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!