Need For Speed Most Wanted: Fairhaven dậy sóng

15:38, ngày 01/11/2012

Phiên bản smartphone ra mắt cùng lúc với phiên bản PC/Console.



Cảm nhận đầu tiên khi chơi Need For Speed Most Wanted thì có thể dùng một câu ngắn gọn để mô tả, đó là “vô cùng hấp dẫn”. Vẫn giữ được dáng vẻ cơ bản của những phiên bản ra truyền thống, cái tên NFS dường như đã trở thành một dấu hiệu đảm bảo cho độ hấp dẫn của trò chơi. Ngay từ giao diện mở màn cũng đã phần nào tạo cho chúng ta một cảm giác lôi cuốn quen thuộc.
 
Và một trong những điểm hấp dẫn nhất của trò chơi đó là thiết kế của những chiếc xe đua, xin đảm bảo một điều là chắc chắn các bạn sẽ khó có thể “chê” được chúng. Những chiếc xe có dáng vẻ mạnh mẽ, cùng một vẻ bề ngoài quyến rũ, mẫu mã lại đa dạng thì tất nhiên bất kì người đam mê xe đua nào cũng đều mong muốn được sở hữu những cỗ máy “sexy” này. Đây chính là điểm tạo sức hút mạnh mẽ đối với người chơi. Muốn sở hữu chúng cũng không phải là chuyện gì quá khó khăn, hãy trở thành một tay đua cừ khôi, tích lũy đủ số lượng tiền mặt cần thiết và bạn sẽ là chủ nhân của những siêu xe này.
 
need-for-speed-most-wanted-fairhaven-day-song
 
Ngoài ra, một cốt truyện mới cũng được đưa vào trò chơi nhằm tạo cảm giác, ham muốn khám phá cho người chơi. Các bạn sẽ vào vai một tay đua xe ôtô thứ thiệt, được thoải mái cưỡi trên “chú ngựa sắt” của mình, chạy đua với các phương tiện khác trên những xa lộ cao tốc, thực hiện những pha “drift” điên cuồng, những pha lao xe trên không và tham gia những cuộc đua náo loạn đường phố, vượt mặt cảnh sát và chơi trò đuổi bắt với họ. Có thể nói đây là một trò chơi đua xe tuyệt vời trên iPad mà khá khó để tìm được một trò chơi khác có thể sánh bằng.
 
need-for-speed-most-wanted-fairhaven-day-song
Không khí bao trùm toàn bộ trò chơi là một cảm giác hỗn loạn, gay cấn và kịch tính. Đây là một điểm tạo nên sự thích thú của người chơi và nếu như bạn là một người đam mê chinh phục tốc độ thì hoàn toàn không có lí do gì để bỏ qua tựa game hấp dẫn này.Các bạn có thể tải Need For Speed Most Wanted về với giá 6,99 USD trên App Store và 7 USD trên Google Play Store.

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: gamek
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!