Monster Warlord: Pokemon

10:34, ngày 13/11/2012

Là một tựa game quen thuộc, hấp dẫn, rất gần gũi với những ai đã "nuôi gà ảo" ngày xưa, nhưng lại "ác chiến" hơn.

 

Khi bắt đầu vào trò chơi, người chơi sẽ được cung cấp một chú monster ngộ nghĩnh (có 3 loại người chơi có thể chọn theo ý muốn). Sau đó, người chơi sẽ được tham gia vào một vài bài hướng dẫn khá chi tiết và dài dòng với mục đích giúp người chơi hiểu rõ trò chơi hơn.
 
Monster Warlord: Pokemon
 
Bên cạnh các tính năng quen thuộc, các tính năng mới cũng được NSX bổ sung nhằm tạo nên sự khác biệt và sức hút đối với người chơi, trong đó có thể kể đến một số tính năng như: Dung hợp 2 quái vật để tạo ra một loài mới hay tham gia các clan (liên minh) với những người chơi khác để cùng nhau chinh phục các “boss khủng”. 
 
Monster Warlord: Pokemon
 
Toàn bộ trò chơi được dựa trên một hệ thống thời gian. Bạn chỉ có thể chơi các màn chơi trong một vài phút tại một thời điểm trước khi bạn hết năng lượng, năng lượng sẽ hồi lại sau một vài phút. Nếu bạn muốn tiếp tục chơi sau khi bạn đã sử dụng năng lượng của bạn thì bạn sẽ phải mua thêm bằng tiền thật.
 
Monster Warlord: Pokemon
 
Xin nói một chút về tính năng kết hợp quái vật thành siêu quái vật, đó là một việc rất tốn kém mà đòi hỏi người chơi phải đáp ứng khá nhiều yêu cầu. Monster Warlord dường như có rất nhiều lựa chọn cho bạn trong việc chọn lựa lối chơi và trò chơi được thiết kế cho những người thích đọc một hướng dẫn sử dụng lâu dài, ngay cả trước khi bắt đầu.
 
Monster Warlord: Pokemon
Cuối cùng, xin đưa ra một nhận xét chung nhất về trò chơi này, đây là một trò chơi có chất lượng trung bình, gameplay không có nhiều điều hấp dẫn, tuy nhiên nếu xét về mức độ mới mẻ và hấp dẫn thì trò chơi lại đáp ứng được. Hơn thế nữa, đây lại là một trò chơi miễn phí, vì thế chẳng có lí do gì mà chúng ta lại không thử khám phá ngay trò chơi này nhỉ. Các bạn có thể tải Monster Warlord về miễn phí thông qua hệ thống App Store và Google Play Store. 

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: gamek
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!