Micro Miners: Đào vàng kiểu... iOS

10:11, ngày 21/11/2012

Là một game mining có cách chơi gần giống với Digging Dogs, gameplay thú vị yêu cầu người chơi đào đất bằng ngón tay.

 

Nếu nói Micro Miners giống với các trò chơi Vertical Line Drawing thì cũng không có gì sai. Micro Miners cũng có một chút gì đó giống với trò chơi Minecraft nổi tiếng một thời.
 
Micro Miners: Đào vàng kiểu... iOS 1
 
Khi mới bắt đầu vào Micro Miners, tốc độ của trò chơi khá chậm và dễ nhưng càng vào sâu trong game, tác giả mới nhận ra rằng đừng để những màn chơi đầu tiên đánh lừa. Khi hoàn thành mỗi màn chơi, Gamers sẽ nhận được từ 1 đến 3 sao đánh giá khả năng. Màn hình cuộn xuống khá chậm giống như những tên Miners nên bạn sẽ luôn là người nắm tay trên.
 
Micro Miners: Đào vàng kiểu... iOS 2
 
Hệ thống điều khiển trong game khá đơn giản và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần sử dụng một ngón tay để vẽ đường trong các khu đất. Trò chơi cũng sẽ mang đến cho bạn những dụng cụ để có thể tạo ra các con đường mới hay bảo vệ các Miners khỏi ra vào trong Lava. Ngoài những thứ như sắt, vàng trong các khu mỏ ra, bạn cũng có thể sử dụng các anh chàng Miners đặc biệt để tìm các loại Coal hay Fix Gold. Trò chơi sẽ giới thiệu cho bạn các vật cản, mục tiêu và cách khai thác từ từ, giúp cho người chơi không bị rối trước lượng thông tin lớn. Mọi cách khai thác đều có Video hướng dẫn riêng nên nếu như bạn chịu khó tập trung thì sẽ không có gì quá khó.
 
Trò chơi tạo cho Gamers có cảm giác giống với các tựa game cũ từ các bản đồ, Miners cho đến các món đồ. Nếu đã từng chơi qua trò chơi dạng Sandbox Bulkypix thì đừng ngạc nhiên khi bạn thấy các Organic Pixels trong Micro Miners lại giống nhau đến vậy. Có lẽ nếu như các Build Tools được thiết kế nhằm dễ phân biệt thì sẽ tốt hơn vì thật khó để nhận ra khu đã xây. Ngoài điều đó ra thì đồ họa trong game ở mức tốt.

gviet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: gamek
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!