Medal of Honor - Rực lửa Afghanistan

10:00, ngày 25/07/2012

Phiên bản này đánh dấu sự thoát li của dòng game Medal of Honor ra khỏi chiến trường Đệ nhị Thế chiến truyền thống để tìm đến một đề tài nóng bỏng và đậm chất thời sự hơn là...chiến trường Afghanistan.

 

 

Phiên bản Medal of Honor này sẽ tạo cơ hội để người chơi có cơ hội được trải nghiệm những cảm giác của nhiều người lính Mỹ tham chiến tại Afghanistan. Trong đó, phần lớn thời gian, bạn sẽ được đóng vai những người linh tinh nhuệ của Tier 1 Operation, những người chuyên thực hiện các nhiệm vụ nguy hiểm hàng đầu. Họ là một trong những yếu tố trọng tâm để giúp nhà sản xuất thể hiện chất “thật” trong phiên bản này của Medal of Honor. Hình ảnh người lính với bộ râu rậm trong phiên bản mobile của Medal of Honor là một minh chứng điển hình cho mong muốn được kể một câu chuyện về chiến tranh thời hiện đại của nhà sản xuất.


Phần chơi được chia thành 2 nhánh nhiệm vụ qua 8 màn chơi đan xen nhau: nhánh nhiệm vụ Elite Ops thiên về tình báo và những nhiệm vụ tương đối kín đáo và mang chất stealth-action (hành động lén lút), và nhánh nhiệm vụ của lực lượng lính tinh nhuệ Tier 1 Elite Op với những trận đụng độ ác liệt trong phạm vi rộng lớn hơn.



Hệ thống điều khiển trong game rất dễ dàng khi đa phần thời gian bạn chỉ việc sử dụng các phím định vị để chỉnh hướng đi cho nhân vật. Bên canh đó, cơ chế ngắm bắn tự động (auto-aim) giúp người chơi loại bỏ các thao tác không cần thiết. Tâm súng đã được định vị sẵn trên đối thủ và chỉ còn đợi bạn “khai hỏa” mà thôi.


Yếu tố nghe – nhìn trong Medal of Honor đã được NSX EA thể hiện rất tốt. Người chơi không mấy khó khăn để biết được mình đang chiến đấu ở đâu. Chiến trường Afghanistan khốc liệt hiện hữu một cách chân thực và rõ nét trên mobile của bạn. Thêm vào đó, hiệu ứng âm thanh hay những bản nhạc nền hùng tráng được lồng ghép đúng thời điểm cũng tăng thêm cái “chất” của trò chơi.


Lời kết


Cho dù có trên PC hay Console đi chăng nữa thì Medal of Honor luôn là một tựa game bắn súng luôn khiến người ta phải thấp thỏm đợi chờ và phải trải nghiệm bằng được. Va phiên bản dành cho mobile cũng không nằm ngoài quy luật đó. Hãy cùng Gviet “hóa thân” thành những người lính đặc nhiệm anh hùng lăn xả trong làn đạn quân thù. Còn gì thú vị hơn thế?

 

Để tải game, bạn vui lòng xem bài viết: Huân chương danh dự

Gviet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!