Kho game miễn phí Gviet – Võ lâm 3

08:34, ngày 26/01/2014

MC Võ Lâm 3 là game vui trên di động mang đề tài võ hiệp 2D. Với bối cảnh là loạn thế giang hồ cuối đời Nguyên, và kịch bản là cuộc đối đầu giữa 2 thế lực chia thành 8 đại môn phái Võ Đang, Nga My, Thiếu Lâm, Cái Bang và Toàn Chân, Cổ Mộ, Minh Giáo, Mộ Dung


MC Võ Lâm 3 là game vui trên di động mang đề tài võ hiệp 2D. Với bối cảnh là loạn thế giang hồ cuối đời Nguyên, và kịch bản là cuộc đối đầu giữa 2 thế lực chia thành 8 đại môn phái Võ Đang, Nga My, Thiếu Lâm, Cái Bang và Toàn Chân, Cổ Mộ, Minh Giáo, Mộ Dung. Thời đại biến động, ân oán kéo dài hàng trăm năm, nay vén lên bức màn cuộc chiến giang hồ quy mô lớn. 

 

Kho game miễn phí Gviet – Võ lâm 3

 

Khi chơi game, bạn sẽ được tham gia tất cả các cuộc chiến đương đầu giữa các thế lực chính diện và phản diện, nhiều gay cấn và bất ngờ về cuộc chiến giữa các môn phái khác nhau, bạn đã sẵn sàng để đối mặt trong cuộc chiến này chưa.

Hào khí anh hùng sẽ luôn ngự trị trong bạn để giúp bạn đến với những phần thưởng giá trị từ hệ thống boss, để thế giới Võ Lâm về một cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa hai thế lực Thiên Đạo Minh – Thống trị Giang Nam và Nghịch Thiên Minh – Càn quét Tây Vực. Thời đại của một show game mới bắt đầu và chờ đợi bạn làm Siêu phẩm anh Hùng.

 

Kho game miễn phí Gviet – Võ lâm 3



Bản đồ sông núi theo phong cách mỹ thuật trang trọng đậm nét cổ xưa. 3 đại môn phái trang nghiêm, thành Tô Châu phồn hoa, ngũ đại bang quỷ dị, non nước giang sơn tươi đẹp, sa mạc hoang, tạo ra 1 thiên địa võ hiệp Trung Hoa song núi nghìn năm. 

Điểm đặc sắc của game phải kể đến hệ thống nhiệm vụ đa dạng, có nhiều phó bản, quần chiến, bang chiến, tranh minh chủ võ lâm… tính năng PvP hấp dẫn, hệ thống chat tiện lợi và các chức năng đấu giá, áp tiêu và câu cá… giúp tăng level nhanh chóng. 

Download game miễn phí tại đây.

Gviet

Tags: gviet, kho game miễn phí, game vui trên di động, dowload game miễn phí
Nguồn: Gviet
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!