Kho game miễn phí Gviet – Tiên hiệp 3

12:13, ngày 20/01/2014

Với các game thủ đam mê thể loại game nhập vai thì Tiên hiệp 3 là một sự lựa chọn hoàn hảo

Với các game thủ đam mê thể loại game nhập vai thì Tiên hiệp 3 là một sự lựa chọn hoàn hảo.

 

Kho game miễn phí Gviet – Tiên hiệp 3

 

Từ thuở sơ khai, Yêu tộc dưới sự lãnh đạo của đại ma đầu Xi Vưu trở nên vô cùng hùng mạnh, không ngừng tấn công tàn sát Nhân tộc với mưu đồ thôn tính toàn bộ Nhân giới. Nhân tộc lúc bấy giờ vô cùng vất vả chiến đấu chống lại Yêu tộc nhưng sắp không cầm cự được bao lâu nữa. Trên Thiên giới, Thiên Đế thấy loài người sắp diệt vong, nhân gian sắp chìm trong bể khổ, liền cử Tứ Đại Thiên Vương hạ phàm giáng yêu phục ma.

Tứ Đại Thiên Vương hợp sức đấu với Xi Vưu 7 ngày 7 đêm, cuối cùng cũng đánh bại được hắn, đem nhốt vào Địa Ngục Xích. Trận đại chiến này khiến họ đã hao tổn nguyên khí trầm trọng nhưng để tránh Xi Vưu thoát được ra ngoài, cho nên họ phải hi sinh toàn bộ nguyên thần của mình để phong ấn vĩnh viễn Xi Vưu tại nơi đây. Sau khi Tứ Đại Thiên Vương biến mất, 4 món thần khí của họ bị văng khắp tứ phương không rõ tung tích. 

Trải qua mấy ngàn năm, Nhân giới đang sống trong cảnh thiên bình thì tình cờ xuất hiện một ngôi sao chổi giáng xuống nhân gian với uy lực vô cùng mạnh mẽ làm rung chuyển trời đất, chẳng may ảnh hưởng đến cả Địa Ngục Xích khiến phong ấn nứt vỡ giúp Xi Vưu thoát được ra ngoài. Hắn quay lại thống lĩnh Yêu tộc một lần nữa xâm chiếm Nhân tộc. Thời bấy giờ, 4 thần khí trong truyền thuyết đã xuất hiện từ lâu và trở thành bảo vật trấn phái của 4 môn phái lớn tại nhân gian. Liệu tứ đại phái Thiên Âm Động, Thần Nông Cốc, Vạn Kiếm Phong và U Minh Giáo với sự trợ giúp của 4 thần khí nhà trời có đánh bại được Xi Vưu một lần nữa không? Anh hùng tứ phương hay cùng tề tựu về đây chọn cho mình một môn phái để gia nhập, góp sức đánh đuổi thế lực hắc ám, trả lại sự bình yên cho nhân gian.

 

Kho game miễn phí Gviet – Tiên hiệp 3

 

Nằm trong kho game hot của Gviet, khi đến với Tiên hiệp 3, game thủ sẽ được trải nghiệm những cuộc đấu trí đầy ngoạn mục với cảm giác về thị giác rất thật và rõ ràng. Những đặc điểm nổi bật và lôi cuốn nhất có thể kể đến như hệ thống build đồ phong phú, hệ thống PK sáng tạo và khả năng tương tác được với vật nuôi khá lạ so với những tựa game cùng loại

Tiên Hiệp 3 đã được kế thừa từ TS Online – Game MMO đã từng làm mưa làm gió trên thế giới game online, với sự sở hữu lối đánh turn-base độc đáo, tạo hình nhân vật trong game mang phong cách ChiBi vô cùng dễ thương và sinh độc. Game chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Tải game miễn phí và cùng trải nghiệm tại đây.

Email: dvkh.vn@gmail.com | Hotline: 1900585868

Gviet.vn

Tags: Gviet, Kho game miễn phí, Kho game hot, Tải game miễn phí
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!