Kho game java Gviet – Ninja Rùa

15:33, ngày 08/02/2014

Ninja Rùa được làm dựa theo bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên với nhiều series khác nhau và một game nhập vai hành động khá thú vị với 4 nhân vật cho các bạn lựa chọn

Game ninja rùa là game vui trên di động miêu tả về cảnh những băng nhóm tội phạm ở New York đột ngột tăng chóng mặt. Mà đứng đầu là tổ chức Foot Clan, nguyên nhân của cơn tình trạng bạo lực tràn lan trong thành phố. Chúng không sợ bất cứ thứ gì, trừ các anh chàng ninja rùa. Dưới sự chỉ huy của Shredder, tổ chức ninja này đã trở thành một đế chế tội phạm có sức mạnh khủng khiếp. Với sự chỉ đạo của Shredder, tổ chức này có sức mạnh đáng sợ. Shredder đang chiêu mộ những ninja giỏi nhất nhưng biến chất trẻ tuổi để biến New York thành địa bàn của hắn.
 

Kho game java Gviet  – Ninja Rùa

 

Với sự đứng lên của nhóm bộ tứ Ninja rùa, những tên tội phạm trong băng đảng Footclan đã phải chùn bước, và dần dần bị thu hẹp rồi tan dã. Nhiệm vụ của bạn là phải tiêu diệt hết đội quân lâu la của Footclan rồi sau đó tiêu diệt tên trùm của băng đảng. Game thủ mobile sẽ có cơ hội hóa thân thành những anh chàng ninja rùa cự phách, dẹp loạn, chấm dứt làn sóng bạo lực và tràn ngập tội phạm đó.

Ninja Rùa được làm dựa theo bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên với nhiều series khác nhau và một game nhập vai hành động khá thú vị với 4 nhân vật cho các bạn lựa chọn.

Download game miễn phí tại đây.

Gviet.vn

Tags: gviet, game vui trên di động, kho game java, download game miễn phí
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!