Kho game hot Gviet - Game đấu súng 12 Guns

08:50, ngày 25/01/2014

12 Guns – Game mobile miễn phí với những pha đấu súng cực khủng ngay trên di động của bạn!

12 Guns – Game mobile miễn phí với những pha đấu súng cực khủng ngay trên di động của bạn!

Nằm trong kho game miễn phí Gviet,12Gun là một game thuộc thể loại game bắn súng giải trí kết hợp nhập vai chơi trên thiết bị di động. Hình thức chiến đấu xạ kích đạn đạo kết hợp với các loại đạo cụ, rất dễ thao tác, ngập tràn hứng thú, tính cạnh tranh cao, PK phong phú. 

 

Kho game hot Gviet - 12 Guns

 

Được đúc kết từ những tựa game nổi tiếng, từng thời làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam như GunBound, MapleStory, Gunny, Vua Hải Tặc,…mà game 12Gun hứa hẹn mang đến một trải nghiệm thú vị cho người chơi. Theo đó hình thức chiến đấu đạn đạo kết hợp với các loại đạo cụ rất dễ thao tác, trong khi tính cạnh tranh cao, kích thích PK không ngừng nghỉ. 12 Guns hứa hẹn là một game java hay trên điện thoại di động.

 

Kho game hot Gviet - 12 Guns


Lấy đề tài hot về 12 chòm sao,cách thức luân chuyển xuyên suốt trong game được lồng ghép với nguyên tố các chòm sao. Tạo mối quan hệ tương tác hết sức đặc sắc. 
- Hệ thống phục trang và đạo cụ phong phú đa dạng. 
- Phó bản dưới lòng đất tráng lệ và thần bí. 
- Cùng với các hệ thống đi kèm như thu thập lệnh bài, thành tựu, đấu trường. 

Để trở thành một xạ thủ siêu hạng trong game thì bạn phải cần đến trang bị, đẳng cấp, độ chính xác, sách lược di chuyển, đồng thời cũng cần một chút may mắn. Theo đó, trong 12Gun, mỗi một chòm sao đều có các vũ khí đặc sắc tương ứng, đi kèm điểm thuộc tính nhân vật, kỹ năng, trang bị khác nhau và giúp người chơi tạo nên một nhân vật mang nét rất riêng của mình. 

Tải game miễn phí tại đây.

Gviet.vn

Tags: gviet, kho game hot, kho game miễn phí, game java hay, tải game miễn phí
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!