Kho game hot Gviet – Cướp biển vùng Caribbean

08:30, ngày 09/02/2014

Hãy sẵn sàng để hóa thân thành một cướp biển thực thụ với game phiêu lưu giả tưởng Cướp biển vùng Caribbean.

Cướp Biển Vùng Caribbean, chắc hẳn các bạn đã xem bộ phim này và giờ đây bạn sẽ được nhập vai jack sparrow. Hãy sẵn sàng để hóa thân thành một cướp biển thực thụ.

 

Kho game hot Gviet – Cướp biển vùng Caribbean

 

Nằm trong kho game cho điện thoại Gviet, game Cướp Biển Vùng Caribbean là trò chơi mô phỏng lại  loạt phim phiêu lưu giả tưởng nổi tiếng Pirates Of The Caribbean của hãng Walt Disney Pictures do Jerry Bruckheimer sản xuất. Thuyền trưởng Jack Sparrow gặp lại người yêu cũ Angelica và biết ra thêm 1 bí mật nữa rằng cô ta là con gái của tên hải tặc Blackbeard và họ đang tìm kiếm “Suối nguồn tươi trẻ”. Jack bị bắt giúp họ tìm “Suối nguồn tươi trẻ” thì ông lại biết thêm rằng Barbossa cũng đang tìm kiếm Suối nguồn tươi trẻ và Blackbeard để trả thù. Trên đường đi, họ phải kiếm thêm nước mắt của nàng tiên cá và cặp ly bạc.

Nhập vai thuyền trường Jack Sparrow trong Game Cướp Biển Vùng Caribe tham gia vào những cuộc phưu lưu đi tìm tìm kiếm sự thật về sự bất tử, sự phản bội và đối mặt với những nguy hiểm chết người bạn sẽ phải đi tìm người phụ nữ tên là Angelica từ quá khứ của mình. Trò chơi cung cấp đến 63 loại tiền thưởng để mở khóa các màn tiếp theo, chẳng hạn như thanh kiếm hoặc châu báu, đồ họa rất thực tế và giống với chân dung của các nhân vật của bộ phim. Ngoài ra, bạn sẽ có thể đến thăm những nơi như Black Pearl, Tortuga, Shipwreck Cove, các Flying Dutchman, hoặc một nhà tù để thực hiện nhiệm vụ của bạn. Bạn có thể chọn nhân vật khác nhau, bao gồm thuyền trưởng Jack Sparrow, Will Turner hay Elizabeth Swann.

 

Kho game hot Gviet – Cướp biển vùng Caribbean

 

Game cuop bien vung Caribbean sẽ đặt sự dũng cảm và khả năng sử dụng kiếm tại thời điểm bạn gặp phải cướp biển và các sinh vật bị nguyền rủa. Mặc dù mục đích chính của bạn sẽ được phục hồi tim của Davy Jones và tìm suối nguồn tươi trẻ, bạn cũng sẽ tham gia vào các cuộc phiêu lưu khác, ví dụ, bạn sẽ phải đối mặt và tồn tại Kraken.
Vẫn những trang bị quen thuộc, bạn sẽ vào game cướp biển vùng Caribbean cùng với thanh kiếm quen thuộc của Jack  và khám phá tất cả những bí mật và trên hết là việc tiêu diệt những kẻ có lòng tham muốn trường sinh bất tử, bạn sẽ phải thực hiện những nhiệm vụ khó khăn đòi hỏi tư duy theo lối chiến thuật mới có thể vượt qua, đồ họa và gameplay khá ổn phù hợp với bạn nào thích dòng phưu lưu.

Tải game miễn phí tại đây.

Gviet.vn

Tags: gviet, kho game hot, kho game cho điện thoại, tải game miễn phí
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!