Kho game cho điện thoại Gviet – Need for Speed 2

09:18, ngày 05/02/2014

game đua xe tốc độ Need for Speed – Đỉnh cao game vui trên di động

Bạn đã từng mơ ước được sở hữu những chiếc xe đầy sang trọng mang những đặc điểm riêng vô cùng độc đáo và thú vị, và được thả mình trên những đường đua tốc độ, chinh phục những thử thách đầy khốc liệt. Bạn có từng nghĩ có thể mình sẽ trở thành một tay đua thứ thiệt? Tất cả những điều đó giờ đã có thể trở thành hiện thực với game đua xe tốc độ Need for Speed – Đỉnh cao game vui trên di động.

Chắc hẳn với những tín đồ của dòng game đua xe ko ai còn xa lạ với game đua xe đình đám trên PC - Game Need For Speed đua ô tô đường phố với các pha rượt đuổi ngoạn mục với những MAP đua nhiều chướng ngại vật vô cùng khó khăn đòi hỏi người chơi phải có sự tập trung cao độ và khả năng phản ứng thần tốc. Giờ đây, Need for Speed đã xây dựng phiên bản dành cho di động trong kho game cho điện thoại của Gviet.  Vinh quang đang chờ đợi bạn với những cung đường đầy tốc độ và thú vị

 

Kho game cho điện thoại Gviet – Need for Speed 2

 

Chơi Need for Speed 2, bạn sẽ hòa mình với những pha tăng tốc ngoạn mục, những pha drift thần thánh.. Bạn phải chạy trốn khỏi sự truy đuổi của những xe cảnh sát hay điều khiển chính những chiếc xe cảnh sát để đi tóm những đối tượng đua xe trái phép. Tất cả đã có trong phiên bản mới của Need for Speed.

 

Kho game cho điện thoại Gviet – Need for Speed 2

 

Cảm nhận sự thú vị của game đua xe cuộc rượt đuổi trên những xa lộ rộng lớn. 

Dowload game miễn phí tại đây  – Phiên bản không thể bỏ qua của những game thủ đam mê tốc độ và mạo hiểm.

Gviet.vn

Tags: gviet, kho game cho điện thoại, game vui trên di dộng, download game miễn phí
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!