Kho game cho điện thoại – Hào quang thú yêu Pokezoo

08:54, ngày 23/01/2014

Được đánh giá là một game mobile hot nhất năm 2013, Pokezoo hiện đang là sản phẩm được rất nhiều game thủ yêu thích bởi cách chơi đa dạng và đồ họa ấn tượng

Được đánh giá là một game mobile hot nhất năm 2013, Pokezoo hiện đang là sản phẩm được rất nhiều game thủ yêu thích bởi cách chơi đa dạng và đồ họa ấn tượng.

Nằm trong kho game cho điện thoại của Gviet, Pokezoo – Hào quang thú yêu thuộc thể loại game vui trên di động với phong cách chơi  turn-based chiến thuật, game có  đồ họa ngộ nghĩnh, dễ thương và đặc biệt là có rất nhiều nét tương đồng với bộ truyện tranh Pokémon.

 

Kho game cho điện thoại – Hào quang thú yêu Pokezoo

 

Ở một góc xa xôi trong giải Ngân Hà tồn tại hành tinh mang tên Pokezoo – thế giới của những con thú kỳ dị, có khả năng chiến đấu như những chiến binh. Đó là một hành tinh vô cùng xinh đẹp và yên bình, mọi sinh vật chung sống chan hòa với nhau. Bỗng một ngày, thế lực Hagen từ hành tinh Zesus đổ bộ xuống Pokezoo, truy lùng cư dân, tàn phá cảnh vật hòng thâu tóm toàn bộ hành tinh xinh đẹp này.

 

Kho game cho điện thoại – Hào quang thú yêu Pokezoo


Một lần, trong khi chạy trốn khỏi vòng truy đuổi của quân Hagen, Pippi bị rơi vào lỗ hổng không gian và vô tình đến với Trái Đất. Ở đây, Pippi gặp Min – một cô bé học sinh cấp 2 tốt bụng, dũng cảm đã đồng ý cùng Maru giải cứu Pokezoo. Pippi và Min sẽ phải đi khắp hành tinh Pokezoo để tìm thuần phục thú, lập cho mình một đội quân tinh nhuệ nhất chiến đấu với thế lực Hagen. Từ đây bắt đầu cuộc hành trình dài đầy khó khăn thử thách…


Game hỗ trợ trên hầu hết các dòng máy, kể cả các dòng máy đời thấp. Đây là tín hiệu mừng cho đông đảo fan hâm mộ Pokémon khi muốn trải nghiệm một tựa game có nội dung thuần phục thú. 

Tải game miễn phí tại đây.

Gviet.vn

Tags: gviet, kho game cho điện thoại, game vui di động, tải game miễn phí
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!