Judgement Day - Ngày đen tối

14:17, ngày 14/04/2012

Trong M.U.M.U Judgement Day, những gì ta yêu quý nhất đều có thể gây hại cho chính bản thân mình? Và cái ngày đen tối ấy đã tới …

 

Cốt truyện: Đơn giản đúng "chất" của một game casual.


Cả thành phố bị một lời nguyền, đó là mọi người bị chuyển hóa thành động vật và động vật hóa người. “M.U.M.U Judgement Day” là câu chuyện kể về một ông lão đang cố gắng thoát khỏi bẫy của những con vật tinh quái mà cầm đầu chính là con vật nuôi yêu quí của ông trước đây. Một mình trôi nổi trên chiếc thuyền ở dòng sông đấy rẫy những con thú khát máu mà không một vũ khí nào trong tay, cơ hội sống của ông láo gần như là không có. Điều duy nhất ông có thể làm là đánh trúng đầu của con quái vật bằng chính chiếc mái chèo của mình.

 

Design: Lối chơi trong game đa dạng và tính thử thách cao


Đây quả thực là một game cổ điển với cách chơi đơn giản: nếu muốn sống thì bạn hãy đập vỡ đầu lũ quái vật đang nhăm nhe tiến đến gần bạn. Một điểm thú vị nữa là người chơi có thể chuyển đổi qua lại giữ vai trò kẻ đi săn (những con thú bị đột biến) và người bị săn (ông lão) qua 4 màn chơi. 



Ở 3 màn đầu là “The Dramatic Story", "Simply Drown" và "Cynically Drown thì bạn sẽ vào vai ông chủ đáng thương và ở màn còn lại “MUMU's Vengeance” thì bạn lại vào vai con mồi. Game có ba mức độ khó tăng dần là "Hungover", "Typical" đến "Super". Sau mỗi màn chơi, người chơi sẽ nhập tên của mình vào bảng kết quả và nó sẽ được cập nhật lên bảng kết quả chung của sản xuất. Biết đâu bạn lại là tay chơi cừ khôi nhất thì sao?



Trong suốt quá trình chơi, bạn sẽ phải đương đầu với nhiều dạng thú vật bị biến đổi gene như "Kamikaze Guy", "Crocodile"…Bên cạnh đó, người chơi có thể “ăn” được các vật phẩm trôi nổi trên nước. Đó có thể là những item giúp bạn hồi máu và tích điểm nhưng cũng có khi lại làm bạn bỏ mạng.

 

Điều khiển: Hợp lý và không rườm rà



Quái vật trong game sẽ tiến đến tấn công người chơi từ các hướng tương ứng với các phím định vị 2-4-6 và 8. Khi bạn thấy “mùi” của chúng thì hãy nhanh tay bấm phím “5” để tấn công. Thêm vào đó, phím này còn có tác dụng nhặt các item như rượu…Còn nếu khi phải dưới lốt những kẻ săn mồi trong chế độ chơi “MUMU's Vengeance” thì  bạn hãy bấm phím định vị tương ứng với vị trí bị khuyết trong hình tròn màu đỏ trên màn hình.

 

Kết


Với lối chơi đậm chất casual nên những gì bạn phải làm trong M.U.M.U Judgement Day không quá khó và rườm rà. Trò chơi phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi và ai cũng có thể chơi tốt game này. Hãy làm cho những ngày cuối tuần của bạn trở lên sinh động hơn và rộn ràng tiếng cười bằng tựa game này. Gviet tin rằng bạn sẽ rất thích thú!

 

Để lấy cú pháp tải game, bạn vui lòng xem bài viết: Ngày đen tối

Gviet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!