Jet Ski 3D - Lướt sóng cùng người đẹp

10:35, ngày 05/06/2012

Một kì nghỉ hè đã đến với tất cả mọi người. Hãy tạm gác lại những bộn bề, lo toán vất vả trong cuộc sống để sống cùng nhau vui chơi thỏa thích. Bạn đã lên kế hoạch gì cho mình chưa? Dù đã hay chưa thì hãy để tựa game Lướt sóng với người đẹp – phiên bản 3D làm đồng hành cùng bạn tận hưởng những giá trị cuộc sống.

 

Cốt truyện – Bối cảnh


 


Những bãi biển trải dài xa tít tầm mắt, những làn nước xanh trong soi bóng những hàng dừa đu đưa, thêm vào đó là những cô nàng bốc lửa trong những bộ bi-ki-ni đang vui đùa…tất cả đã làm nên không khí của một kì nghỉ không gì tuyệt vời hơn. Và đây cũng là không khí mà trò chơi Lướt sóng với người đẹp (LSCNĐ 3D) mà nhà sản xuất Gameloft đã mang đến cho người chơi.

 

Gameplay


Nếu đã quen với các game đua xe thì người chơi sẽ thấy việc điều khiển thuyền lướt sóng cũng không mấy khó khăn. Bên cạnh việc di chuyển bình thường, bạn cũng có thể thực hiện các pha biểu diễn, nhào lộn trên không nữa. LSCNĐ 3D có riêng một màn chơi  “dạo” giúp người chơi thành thục cách điều khiển mới thôi.


Lối chơi trong LSCNĐ 3D rất đa dạng, bao gồm:


 


-       Quick Play: Đây là lối chơi tự do trong trò chơi. Bạn sẽ vượt qua lần lượt 7 địa danh trong game để có thể chinh phục các thử thách tiếp theo.

-       Career Mode: Hãy “luyện” trình độ lướt sóng của bạn trong chế độ này. Hãy chọn riêng cho mình 1 trong 4 nhân vật để bắt đầu những thử thách mới. Và quan trọng nhất là bạn phải chiến thắng để “kiếm” được đủ tiền.

-       Cup Mode: Hãy tranh tài với những cao thủ đến từ khắp nơi để giành chiếc Cup danh giá. Lối chơi này đã bị khóa và chỉ được “mở” khi bạn có đủ 400.000$ tiền ảo trong game. Số tiền này bạn sẽ có được qua phần Career Mode.


Cảm giác được cưỡi trên từng con sóng trong trò chơi rất thích thú. Nhà sản xuất đã thêm thắt rất tốt khi người chơi phải rất cẩn thận nếu không muốn bị chúng làm cho mất lái. Nhưng thú vị hơn cả là những màn chạy trốn cánh sát trên biển nước mênh mông. Liệu bạn có thoát thân hay không?


Design


Đúng như tên gọi, trò chơi được thiết kế dưới nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt và hết sức tinh tế. Trải dài qua 7 địa điểm nổi tiếng trên toàn thế giới, từ những bãi biển náo nhiệt Jio De Janero, rồi Thượng Hải tới Venice (Thụy Sĩ)…mỗi nơi đều có một vẻ đẹp không lẫn vào đâu được. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn rất chăm chút cho yếu tố nhìn trong game qua việc thêm thắt bằng chi tiết nhỏ mà nếu chịu khó để ý bạn mới thấy được. Đó có thể là cầu vòng 7 sắc làm vòm trời trong xanh thêm cao hơn ở thủ đồ Jio De Janero, hay khinh khí cầu ze-pơ-lin đang lững lờ bay tại Venice và cũng có thể là chú cá voi như đang “ú tìm” cùng bạn trên mảnh đất Alaska lãnh lẽo…


 


Âm thanh trong LSCNĐ 3D cũng đã làm rất tốt vai trò của mình. Cho dù bạn có chơi ở danh thắng nào đi chăng nữa thì âm nhạc trong game rất sôi động. Nó gợi cho ta về sự chân thực về cuộc sống luôn vận động.


Kết



Hãy đắm mình trong làn nước xanh trong, mát lạnh và ngắm những cô nàng bốc lửa trong thế giới của Lướt sóng với người đẹp. Bạn đã sẵn sàng làm anh hùng chinh phục trái tim người đẹp chưa? Hãy hóa nhịp cùng môn thể thao mới này cùng Gviet.vn bạn nhé…

 

Để lấy cú pháp tải game, bạn vui lòng xem bài viết: Lướt sóng cùng người đẹp


Gviet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!