iBET Euro 2012 - Sôi động cầu trường

13:46, ngày 04/06/2012


Tải game, soạn: BET gửi 6094 (500VNĐ)


Sự tiện lợi của iBET sẽ là "kim chỉ nam" cho bạn trong cuộc sống hàng ngày, từ những tin tức thời sự nóng hổ nhất đến thế giới giải trí đa sắc màu, lẫn vòng quay chuyển động của thể thao.

Đến hẹn lại lên, các fan của bộ môn túc cầu giáo lại có dịp đổ dồn mọi sự chú ý của mình về trời Âu để dõi theo vòng quay của trái bóng tròn trong Vòng chung kết bóng đa nam Euro. Chưa đầy một tuần nữa thôi, trái bóng Euro 2012 chính thức lăn trên khắp các sân vận động tại hai đồng chủ nhà Ba Lan và U-k-rai-na. Bạn – một trong những tín đồ của trái bóng tròn - đã chuẩn bị kỹ lưỡng để “sống” cùng trái bóng tròn trong suốt hơn 1 tháng diễn ra giải chưa? Hãy để iBET – Sôi động cầu trường Euro 2012 (iBET Euro 2012 ) là cẩm nang thông tin, đồng hành cùng bạn trong suốt “hành trình” ăn bóng đá - ngủ bóng đá và xem bóng đá của mình. Với iBET Euro 2012, cho dù có là một người dùng khó tính đi chăng nữa thì ứng dụng này sẽ khiến bạn phải gật đầu khi sử dụng. Hãy điểm tới những giá trị về thông tin mà App mang lại để đi tìm lời lý giải cho nhận định vừa rồi!

Lịch thi đấu Euro

Hôm nay có trận gì? Câu hỏi này chắc chắn luôn là câu nói được nhiều người sử dụng nhất mỗi khi giải bóng đá diễn ra. Nhằm đáp ứng những nhu cầu chính đáng đó của người sử dụng, iBET Euro 2012 có hẳn một chuyên mục với tên gọi “Lịch thi đấu Euro nhằm cung cấp thông tin cho bạn từ những trận cầu sẽ diễn ra trong ngày cho tới phong độ của hai đội trong mạch trận gần đây nhất lẫn đội hình ra sân, thâm chí cả tỷ lệ đặt kèo cho hai đội để tiện lợi cho việc đặt cửa (bet) của người dùng.

 

 
   

Với những thông tin chi tiết đến như vậy thì việc bỏ lỡ 31 trận bóng hấp dẫn sắp diễn ra tại Euro 2012 chỉ có thể do yếu tố chủ quan mà thôi.

Kết quả Euro

 

 

Không khí Euro sẽ chẳng hề giảm sút cho dù bạn có bỏ lỡ bất kỳ trận cầu nào. Với “Kết quả Euro”, iBET cung cấp cho người dùng diễn biến các trận đang diễn ra, kết quả chung cuộc của tất cả các trận đã đá xong trước đó. Thông tin được cập nhật ngay khi tiếng còi bắt đầu trận đấu được cất lên và liên tục sau đó.

Bảng xếp hạng & Top cầu thủ ghi bàn

Đội bóng thần tượng của bạn có đứng đầu không? Toàn cục của giải đấu đang diễn biến ra sao? Tất cả những câu hỏi đó đều được trả lời trong “Bảng xếp hạng”. Chúng tôi cung cấp cho người dùng cái nhìn toàn cảnh và chính xác nhất về thành tích những trận đấu đã diễn ra của 16 đội bóng tham dự từ điểm số cho tới hiệu suất ghi bàn.

 

Bên cạnh tinh thần đồng đội thì yếu tố cá nhân trong Euro 2012 hay bất kỳ giải đấu nào luôn được khuyến khích. Sự tỏa sáng của một chân sút là lý do vì sao “Top cầu thủ ghi bàn” ra đời. Tại đây, người dùng có cơ hội “nhớ mặt đọc tên” danh thủ đang nằm giữa ngôi vương của vua phá lưới Euro 2012 với số bàn thắng được update chính xác nhất.

Theo dòng Euro

Hãy để vòng quay Euro vận động như chính quy luật của nó. Bên cạnh việc dõi theo chuyển động của trái bóng tròn, tại sao bạn lại không “khoe” sự hiểu biết về bóng đá của mình cùng iBET qua trò chơi với tên gọi “Theo dòng Euro”. Có lối chơi tương tự gameshow “Ai là triệu phú” trên truyền hình, người dùng với 4 sự trợ giúp sẽ phải vượt qua 15 câu hỏi về Euro có độ khó tăng dần, được chia theo 3 mốc 5 – 10 và 15. Phần thưởng cho người chiến thắng sẽ là 10.000 Gold được cộng ngay vào tài khoản của bạn. Với số tiền ảo này, bạn thỏa sức sử dụng các dịch vụ gia tăng khác của iBET.

Dự đoán Euro

 

Ngoài yêu tố hấp dẫn, 31 trận cầu sắp diễn ra luôn hứa hẹn nhiều diễn biến khó lường. Bạn đoán đội nào sẽ vô địch? Anh, Pháp hay Tây Ban Nha? Và ai sẽ là vua phá lưới? Rooney ư? Hãy thử tài dự đoán của bạn trong “Dự đoán trúng thưởng” của iBET. Với lối chơi phong phú và đa dạng, người dùng có thể bet cho đội vô địch, cầu thù xuất sắc nhất giải, thủ môn xuất sắc nhất giải lẫn vua phá lưới Euro 2012. Hãy nhanh tay dự đoán để “rinh” về những phần thưởng rất có giá trị từ phía Thủ Đô JSC.

Cuồng nhiệt cùng Euro

Với “Cuồng nhiệt cùng Euro”, người dùng sẽ có được cái nhìn chân thực nhất, toàn cảnh nhất về những trận đấu đã, đang và sắp diễn ra trong Euro 2012.

 

Hãy tham khảo ý kiến của những chuyên gia bóng đá hàng đầu trong “Nhận định trước trận đấu” để đoán chiều hướng của trận cầu sắp diễn ra, hay cùng nhau “mổ xẻ” chuyện thành – bại của đội bóng con cưng mà mình yêu thích trong “Bình luận Euro”.

 

 

Trái bóng Euro 2012 chỉ lăn trên sân nhưng không khí cuồng nhiệt nó tạo ra thì lan tỏa khắp toàn cầu. Hãy cùng chiêm ngưỡng những phút giây thăng hoa được ghi lại trong “Ảnh đẹp Euro” hay cùng đọc các thông tin bên lề diễn ra suốt giải đấu trong “Hậu trường Euro” để ngẫm một điều rằng đây còn hơn cả một cuộc chơi. Nơi đó có sự sẻ chia, đoàn kết giữa con người với con người.

iBET xuất sắc nhất?

 

Đây là cách chơi chữ của “Ai dự đoán (bet) xuất sắc nhất?”. Nếu là một cao thủ betting thì chắc chắn bạn sẽ được vinh danh trong bảng xếp hạng của chúng tôi. Những người chơi xuất sắc nhất sẽ đươcj nêu tên trên “bảng vàng” cùng giải thưởng. Dù muốn hay không là phụ thuộc vào “trình” của mỗi người chơi.

Kết

Liệu rằng thời gian trong ngày có đủ để bạn để đọc hết số báo giấy và báo mạng về Euro 2012 hay không? Chắc là không rồi. Hãy tiết kiệm những phút giây quý báu ấy để dành cho iBET Euro 2012. Và nếu may mắn thì biết đâu với tài dự đoán của mình, bạn lại có được những phần thưởng rất giá trị từ phía Thủ Đô JSC. iBET Euro 2012 - Một thế giới thể thao ở ngay trên chiếc di động của bạn.

Tải game, soạn: BET gửi 6094 (500VNĐ)

Hotline: 01646053138

Gviet.vn

Tags: ibet
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!