Game "Tàu" chạy Unreal Engine chuẩn bị đổ bộ iOS

10:32, ngày 30/11/2012

Có thể nói đây là một bản "clone" Resident Evil của nhà phát triển đến từ studio đã từng là chi nhánh của Epic Games.

 

Mới đây, nhà phát triển Yingpei Games, studio game đã từng là "chi nhánh" của Epic Games lừng lẫy tại xứ sở tỉ dân, mới đây đã thông báo về việc sắp ra mắt một game FPS mới rất hoành tráng mang tên Mercenary Ops vào cuối tháng này. Trò chơi này có sử dụng Unreal Engine và dự kiến sẽ là một cái tên mới đủ sức sánh tầm với Resident Evil 4.
 
Game
 
Cốt truyện của Mercenary Ops xoay quanh hành trình khám phá của anh chàng điều tra viên về một thảm họa sinh học xảy ra ở một thị trấn nhỏ ở Châu Âu. Hãng Yingpei Games đã tiết lộ là sẽ có 8 màn chơi kịch tính với 3 tên trùm ở chế độ game’s story, còn chế độ endless survival thì đó sẽ là hàng loạt những thử thách có mức độ khó tăng dần đang chờ đợi người chơi chinh phục.

Có thể nói những hình ảnh đầu tiên này và đoạn trailer đã thực sự tạo ra một sức hút đối với chúng ta. Một bối cảnh rùng rợn và ẩn chứa bên trong rất nhiều điều bí ẩn, gameplay hứa hẹn sẽ cực li kì và hấp dẫn. Tất cả chúng ta hãy cùng chờ đợi đến ngày game được phát hành để có cơ hội được trải nghiệm những màn chơi kịch tính mà chúng ta vừa được giới thiệu.
 
Game

Có một điểm đáng chú ý đó là Mercenary Ops  sẽ sử dụng hệ thống điều khiển một ngón tay kiểu mới, đây tuy là một cải tiến nhưng có thể sẽ khá bất tiện đối với các game thủ của game FPS trên các thiết bị chạy iOS. Tuy nhiên, đây mới chỉ là dự đoán ban đầu của chúng tôi và hãy cùng đợi xem ý kiến phản hồi từ phía người dùng sau khi game chính thức được ra mắt. 

gviet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: gamek
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!