Game dân gian Cờ Thủ - Chơi cờ đẳng cấp trên di động

09:20, ngày 16/01/2014

Ra mắt game chơi cờ trực tuyến trên di động

Chào Xuân 2014, Thudo JSC hân hạnh ra mắt Cờ Thủ -  Game chơi cờ trực tuyến trên di động. Chỉ sau 2 tuần ra mắt, Cờ Thủ đã nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ Windows Phone với rất nhiều phản hồi tích cực liên tục và Cờ Thủ rất nhanh lọt được vào Top 10 những game mới Hot nhất trên các kho game miễn phí.

 

Game dân gian Cờ Thủ - Chơi cờ đẳng cấp trên di động

 

Trò chơi được trang bị một phong cách nhẹ nhàng, đậm chất dân gian truyền thống của Việt Nam với sắc đỏ chủ đạo cùng những hình ảnh rất gần gũi, thân thuộc của làng quê xưa với hình ảnh những chàng trai, cô gái trong những bộ trang phục truyền thống vui đùa bên khóm tre làng, rồi những ông phú ông hay bà vợ địa chủ, 12 con giáp ngộ nghĩnh…tất cả tạo cho người chơi một không khí xuân rực rỡ, đơn giản nhưng không hề nhàm chán.

Cờ Thủ cho thấy là một sản phẩm nắm bắt được rất tốt tâm lý, thói quen của người sử dụng, cùng với việc khắc phục tốt những lỗi có thể xảy ra đối với những trò chơi trực tuyến trên di động, trò chơi đảm bảo người chơi bằng thiết bị di động của mình có thể: kết nối nhanh, ổn định với server, tự động khôi phục lại lượt chơi khi mất kết nối do gián đoạn đường truyền dữ liệu, phân tích và gợi ý bạn chơi phù hợp và điều quan trọng nhất là nhưng thao tác trong game đảm bảo mức độ thoải mái tối đa cho người chơi, luật chơi được tìm hiểu một cách chặt chẽ và kỹ lưỡng đem đến cho bạn cảm giác giống như bạn đang chơi những ván cờ ngoài đời thật.


Cờ Thủ bao gồm các game cờ nổi tiếng: Cờ Caro, Cờ Tướng, Cờ Úp, Cờ Vây và Cờ Thế.

 

Game dân gian Cờ Thủ - Chơi cờ đẳng cấp trên di động_1

 

Đồ họa trong Game được thiết kế một cách bài bản, những chi tiết dù nhỏ cũng chăm chút một cách cẩn thận, không sai sót đảm bảo đưa đến cho người chơi một sản phẩm hoàn hảo nhất.

Thudo JSC khẳng định rằng: “Cờ Thủ được thiết kế phù hợp với hầu hết các thiết bị di động hiện có trên thị trường”.  Sản phẩm đang trong quá trình được điều chỉnh và nâng cấp và  sẽ đưa ra phiên bản hoàn chỉnh và đáp ứng tốt nhất yêu cầu của người chơi trong thời gian sắp tới.

            Hãy chơi và cảm nhận!

Tải game miễn phí soạn tin: CT gửi 6094 (500 đồng)

Hoặc truy cập Website: http://cothu.vn

Fanpage: http://facebook.com/game.cothu

Hotline: 1900.58.58.68| Email: dvkh.vn@gmail.com.

Gviet.vn

Tags: Game dân gian, Tải game miễn phí
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!