Game cờ Tướng - Thú vui tao nhã của mọi lứa tuổi

09:29, ngày 06/01/2014

Game cờ Tướng - Thú vui tao nhã của mọi lứa tuổi

Tải game chơi cờ dân gian Cờ Thủ bằng cách soạn tin: CT gửi 6094 (500đ).

Nhắc đến game cờ tướng, là nhắc đến 1thú vui tao nhã của đại bộ phận đông đảo người dân trên thế giới đủ mọi tầng lớp từ trẻ em tới người lớn, từ người giàu tới người nghèo không phân biệt chủng tộc, màu da , tầng lớp, địa vị trong xã hội.

Đây được coi là 1 trò chơi an toàn, lành mạnh cần được khuyến khích. Với trò chơi này, người chơi ngoài những kiến thức nhất định về cờ còn phải trao dồi thêm những kỹ năng về cách đi quân, chiếu tướng, chiến thuật sao cho nhanh chóng và hợp lý nhất. Hiện nay, cờ Tướng đã và đang thu hút rất nhiều người chơi ở nhiều độ tuổi khác nhau trên khắp hành tinh, đưa họ đến với những ván cờ hấp dẫn và lý thú. Trong đó, Việt Nam được xem là quốc gia có số người đam mê cờ và đưa cờ trở thành một “nét đẹp văn hóa”

 

Game cờ Tướng - Thú vui tao nhã của mọi lứa tuổi

 

Thật dễ để bắt gặp hình ảnh của những bàn cờ tướng với nhiều người vây quanh đứng nhìn được bày ra ở khắp mọi nơi, họ có thể chơi trên ghế đá, góc sân, dưới bóng cây, hay thậm chí chỉ là 1 khoảng đất bằng phẳng nơi đủ để họ có thể bày bàn cờ của mình và đắm chìm với những thế cờ bí hiểm.

Thú chơi cờ Tướng này đã làm lôi cuốn và say mê biết bao người, trong đó có một thành phần không thể thiếu đó là người cao tuổi, các cụ già. Đối với những tay chơi cờ như thế này thì cờ Tướng đã  trở thành món ăn tinh thần,  một thói quen không thể thiếu.

Không giống những môn thể thao khác đòi hỏi về vật chất phải có sân bãi, phải đầu tư thiết bị tập luyện hay phải phụ thuộc vào thời tiết… môn Cờ tướng chỉ xoay quanh một bàn cờ nhỏ. Người chơi chỉ cần bỏ ra 1 chút tiềnlà có thể sắm cho mình một bàn cờ để thỏa niềm đam mê ở bất cứ đâu, bất kể trời mưa hay nắng, bất kể mùa đông hay mùa hạ và không phân biệt già trẻ. Vào mỗi buổi chiều, trên hè phố, chúng ta lại có thể bắt gặp những bàn cờ tướng với rất đông người xem. Cờ tướng giờ không chỉ còn là của 2 người mà mọi người  đều  cùng tham  gia.  Người  bàn  ra,  kẻ tán  vào,  người  đứng,  kẻ  ngồi…  ai cũng muốn mách nước cho người trong cuộc khiến không khí trên bàn cờ trở nên sôi động và kịch tính vô cùng. Đây cũng chính là một trong những yếu tố biến cờ tướng trở thành thói quen đối với nhiều người nhất là đối với người cao tuổi.

Ngày nay, khi thời đại công nghệ phát triển, thú chơi cờ cũng có nhiều thay đổi. Thay vì chơi cờ Tướng ở chốn trang viên, phòng trà thì người ta lại có thể chơi cờ tướng online ngay trên chính chiếc điện thoại của mình, chỉ cần những thao tác đơn giản là họ có thể tải ngay game cờ Tướng và tham gia đấu trí mà không cần phải đi đâu xa.

Điện thoại của bạn đã tải game cờ tướng chưa ? nếu chưa hãy tải ngay game cờ tướng để cùng tham gia đấu trí cùng cộng đồng game thủ nhé.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ 01646053138

Email: dvkh.vn@gmail.com

Tải game cờ Tướng bằng cách soạn tin: CT gửi 6094 (500đ)

Hoặc truy cập website: http://cothu.vn/

Tags: Game cờ onlineco tuong mobileTrò chơi dân gian

 

cothu.vn

Tags: chơi cờ, dân gian, co tuong, truc tuyen, co tuong, online, game, cờ, online, http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: cothu.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!