Football Manager Handheld cho Android sẽ ra mắt vào 11- 4 này

09:34, ngày 07/04/2012

Football Manager Handheld (FMH) sẽ ra mắt vào 11 tháng này, đây là một tin vui cho những tín đồ “cầm tay” có thêm cơ hội trải nghiệm tựa game lừng danh này trên hệ Android, bên cạnh những phiên bản cũ đã có trên mobile, iPhone, iPod Touch và iPad.

 

Đây là một tin gây shock với giới game thủ vì Sports Interactive  -  nhà sản xuất FMH đã từng khẳng định hãng sẽ không phát triển tựa game này trên hệ điều hành Android vì những vấn đề về thị trường. “Sẽ rất khó khăn cho bất kỳ nhà sản xuất trò chơi nào khi thực hiện những sản phẩm của mình trên nền Android” -  giám đốc của Sports Interactive - Miles Jacobson giãi bày. Tiếp lời, ông cũng cho hay đã 2 năm trôi qua kể từ khi phiên bản FHM cho di động ra đời và giới mộ điệu thì luôn đặt câu hỏi về khi nào thì họ có thể chơi trên nền Android? “Chúng tôi đã có câu trả lời” – Miles Jacobson nói.


 

Phiên bản dành cho Android sẽ khá giống với người iPhone. Người chơi sẽ được tham gia quản lý bóng đá tại 12 quốc gia trên thế giới, bao gồm: Úc, Bỉ, Brazil, Anh, Pháp, Đức, Hà lan, Ý, Bồ đào nha, Scốt len, Tây ban nhà và xứ Wales.  Trò chơi hỗ trợ trên 4 ngôn ngữ thông dụng trên thế giới là tiếng Anh, Ý, Pháp và tiếng Tây ban nha. Bên cạnh đó, gameplay của trò chơi cũng sẽ vẫn có chế độ chơi Challenge (thử thách) và Career Mode (Chuyên sâu). Hệ thống cơ sở dữ liệu về cầu thủ và thông tin các đội bóng đều được cập nhật mới nhất.



 

Football Manager Handheld chạy trên nền Android  2.2 hoặc cao hơn. Game sẽ được Google Play chào bán với giá 6.99 USD khi ra mắt.

Gviet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: Pocket-lint.com
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!