Dodonpachi maximum: Bắn máy bay dễ ghiền

13:55, ngày 07/11/2012

Bao trùm trò chơi là một bầu không khí vô cùng nóng bỏng, các luồng đạn rực lửa bắn ra khắp mọi phía của màn hình.

 

Người chơi sẽ phải điều khiển một chiếc phi cơ chiến đấu hiện đại, được trang bị một hệ thống vũ khí vô cùng tối tân và “cực khủng”. 

Phần cảm ứng điều khiển của trò chơi đã được nhà sản xuất hoàn thiện rất đầy đủ vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về “độ nhạy” của các thao tác. 

 
Dodonpachi maximum: Bắn máy bay dễ ghiền 2
Sau khi vượt qua các màn chơi, người chơi sẽ được thưởng thêm sinh mạng. Câu chuyện trong trò chơi tiến triển từ từ theo các màn chơi, tuy nhiên nó khá mờ nhạt và có phần không thực sự gắn kết với trò chơi. Hình ảnh mô phỏng của đối phương còn chưa đủ rõ nét để cảm nhận được chi tiết, đặc biệt là các tên trùm ở cuối các màn chơi, điểm nhấn chỉ tập trung vào các đòn tấn công của chúng. Nhưng đối với một trò chơi giả lập như thế này thì có lẽ đây là những gì tốt nhất mà NSX có thể đem đến cho người chơi.
 
Dodonpachi maximum: Bắn máy bay dễ ghiền 3

Đồ họa của trò chơi là vô cùng đẹp mắt, rõ ràng và cực kì ấn tượng. Các luồng đạn xanh, đỏ cùng những luồng laze, tên lửa vô cùng sống động.
Phần âm thanh cũng được nhà sản xuất thiết kế rất tuyệt vời. Tùy từng thời điểm của các màn chơi, âm nhạc sẽ được sắp xếp phù hợp với diễn biến đang xảy ra. Ngoài ra, các hiệu ứng âm thanh được thiết kế khá rõ ràng và phù hợp với các tình tiết của trò chơi, chẳng hạn như tiếng cảnh báo khi tên trùm sắp xuất hiện hoặc tiếng các vụ nổ hay va chạm… 
 

Dodonpachi maximum: Bắn máy bay dễ ghiền 4

Cuối cùng, đi đến phần kết thì nhìn chung đây là một trò chơi tương đối hay và đã được đầu tư khá nhiều. Tuy vẫn còn một số điểm nhỏ chưa làm hài lòng được ngừoi chơi nhưng với mục tiêu giải trí đơn thuần thì đây thực sự là một game rất đáng để bạn thử trải nghiệm. Dodonpachi Maximum hiện đang được phân phối với mức giá 11,99 USD trên hệ thống App Store áp dụng cho  iPad,iPhone và iPod Touch.

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: gamek
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!