Detective Ridley - Thám tử lừng danh

11:07, ngày 27/07/2012

Bên cạnh vẻ ngoài hào nhoáng của “lớp áo” đồ họa thì hạt nhân bên trong là lối chơi trong Ridley – Thám tử lừng danh cũng rất tuyệt vời...

 

Có khi nào những câu chuyện trinh thám về Holmes trỗi dậy khiến bạn muốn “tập tọe” làm một điều gì đó tương tự chưa? Chơi những trò chơi phiêu lưu kỳ bí là cách tốt nhất để tự mình khám phá ra mọi góc cạnh của vấn đề, đồng thời “xoa dịu” cơn ghiền của bản thân. Gviet xin giới thiệu đến bạn một trò chơi như thế. Đó chính là: Ridley – Thám tử lừng danh.



Người chơi sẽ vào vai thám tử lừng danh nước Anh - Maximilian Ridley cùng cô “cháu gái rượu” của mình là Darcie tham gia vào chuyến phiêu lưu dài kỳ để lật mở những miếng ghép bí ẩn về di vật của tổ tiên để lại – Huân chương bất tử. Những nhiệm vụ trong cuộc hành trình của hai chú cháu sẽ đưa bạn tới những nơi đẹp nhất trên thế giới từ London, Ấn Độ cho tới Nhật Bản.


 


Trò chơi được lồng ghép với thể loại giải đố nên sẽ không lạ khi việc phải “động não” là điều bạn thường phải làm trong game. 50 thử thách trí tuệ với đủ các thể loại, bao gồm logic – quan sát – phản xạ…sẽ thực sự làm bạn thích thú. Các màn đấu trí trong game với độ khó tăng dần nên không mang tính “đánh đố” người chơi quá cao.


  


Bên cạnh đó, bạn sẽ phải “ngoại giao” với các NPC để nhận nhiệm vụ (có dấm chấm sáng màu xanh trên màn hình) và cũng là để “lần” ra manh mối của vấn đê. Game với số lượng NPC đông đảo và rất đa dạng về hình dáng, tính cách. Liệu bạn có đủ “khôn khéo” để moi móc thông tin từ họ không?

 

Đồ họa và âm thanh của trò chơi rất xuất sắc và mang đậm chất “Made in Gameloft”. Những khung hình với tông màu tươi sáng cùng hệ thống nhân vật được thiết kế chỉnh chu trong từng chi tiết sẽ giúp người chơi không cảm thấy nhàm chán hay khó nhìn khi chơi trong một khoảng thời gian dài. Thêm bạn đó, những đoạn nhạc nền với tiết tấu nhẹ nhàng, chậm rãi cũng sẽ mãi “ngân nga” trên mỗi bước hành trình của bạn.


Lời kết


Bên cạnh vẻ ngoài hào nhoáng của “lớp áo” đồ họa thì hạt nhân bên trong là lối chơi trong Ridley – Thám tử lừng danh cũng rất tuyệt vời. Bạn đã sẵn sàng tham gia vào hành trình “về nguồn” của hai chú cháu Ridley và Darcie chưa? Let’s go !!!

 

Để lấy cú pháp tải game, bạn vui lòng xem bài viết: Thám tử lừng danh

Gviet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!