Cuộc chiến trong bệnh viện

14:03, ngày 20/04/2012

Đừng đùa nghịch trong bệnh viện!

Tên trò chơi

Bệnh viện quái gở

Nhà phát triển

Handy Games

Nhà phát hành

Handy Games

Thể loại

Hành động, Mô phỏng

Đánh giá chung

90 / 100 Điểm

 

Cốt truyện: Mọi việc xảy ra trong Bệnh viện quái gở rất nghịch lý!



“Tôi là ai”, “Tôi đang ở đâu” – đó là những câu hỏi đầu tiên của Vince Craze khi tỉnh dậy và thấy mình nằm trên giường bệnh viện. Anh không còn nhớ gì về bản thân mình. Vince đã chán ngấy cảnh phải “chôn chân” ở một nơi như thế này và đã quyết định sẽ ra đi để tìm người đã làm mình ra nông nỗi này. Những bệnh nhân điên rồi bác sĩ, y tá đến những tay bảo vệ bệnh viện sẽ cản trở con đường bỏ trốn ấy của Vince. Số phận của anh chàng tội nghiệp sẽ đi về đâu? Sự sống xót cuối cùng của chàng trai sẽ cho ta biết được kết thúc của câu chuyện.

 

Design: Cách thiết kế của game đơn giản nhưng rất tinh tế.



Bối cảnh của trò chơi xảy ra trong một bệnh viện. Người chơi dễ dàng nhận ra những trang thiết bị đặc trưng của “nghành y tế” tại các phòng khác nhau của game. Thậm chí còn có cả máy chụp X-Quang, giúp bạn xác định được chỉ số vật lý của nhân vật chính – Vince. Kho vũ khí của game và các đồ nâng cấp rất đa dạng và sẽ được lưu trữ dần trong rương đồ của bạn. Tuy nhiên số lượng của chúng lại không đi cùng chất lượng. Một số item tỏ ra khá “vô duyên” và không hữu dụng lắm. Bản thân Gviet chỉ dùng mỗi cây búa để “tung hoành” trong game. Game lại cung cấp cho người chơi hệ thống bản đồ thu nhỏ (phím số 0), giúp bạn biết đang ở đâu và nơi nào có thể ra vào được. Một yếu tố không thể thiếu nữa trong các game hành động và việc “hồi sức”. Trong BVQG, người chơi hoàn toàn có thể “ăn” được các bộ phận tương ứng với cơ thể của mình để trở về lúc ban đầu. Đó là đầu, tay, chân, tim, phổi, và thận.


Gameplay: Lối chơi hấp dẫn bên cạnh cách điều khiển được hướng dẫn tỉ mỉ.


Ngay đầu trò chơi là màn “nhập môn” dành cho mỗi game thủ. Bạn sẽ được làm quen với cách điều khiển, cũng như việc sử dụng vũ khí và các đồ nâng cấp trong game. Trò chơi có tính năng lưu tự động các giai đoạn của bạn. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể chủ động việc “save game” bằng tay.



Người chơi sẽ dùng các phím “1” và “3” để nạp đạn nếu dùng súng hay các vũ khí tương tự. Trong các hoàn cảnh cụ thể, bạn sẽ dùng phím “7” và “9” để tương tác với môi trường. Nếu muốn truy cập đến rương đồ để đổi vũ khí thì bạn hãy bấm phìm “*” và phìm “#” được dùng dành cho việc “tăng lực”.

 

Kết


Bệnh viện quái gở là một đề tài sẽ “làm mới” thế giới trò chơi của bạn. Hãy nhập vai Vince chiến đấu ở một nơi tưởng như sẽ không có bạo lực xảy ra. Hãy giúp chàng trai trẻ tìm lại những kí ức đã mất của mình qua việc hãy cùng Gviet “thưởng thức” tựa game này.

 

Để lấy cú pháp tải game, bạn vui lòng xem bài viết: Bệnh viện quái gở

Gviet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!