Cờ tướng trực tuyến - Tìm hiểu chiêu kế

11:55, ngày 04/01/2014

Cờ tướng trực tuyến - Tìm hiểu chiêu kế " dục cầm cố túng"

Tải game chơi cờ dân gian Cờ Thủ bằng cách soạn tin: CT gửi 6094 (500đ).

Cờ tướng trực tuyến là 1 trong những game trí tuệ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay, ở game cờ Tướng, người chơi sẽ bắt gặp được không gian thư giãn thỏa mái, công bằng nhất khi tất cả ngươi chơi cùng nhau thi đấu trên một bàn cờ với năng lực và trí tuệ của mình. Ở game cờ Tướng, người chơi hoàn toàn không hề đề cập đến sự may rủi khi chơi game, bởi lẽ mỗi người khi tham gia chơi game cờ Tướng đều đã phải chuẩn bị sẵn cho những kiến thức và kỹ năng nhất định .

 

Cờ tướng trực tuyến

Cờ tướng trực tuyến -  Tìm hiểu chiêu kế " dục cầm cố túng"

 

Một trong những chiêu kế giúp người chơi nhanh chóng áp đảo thế cờ đối phương thường được mọi người truyền tai nhau đó là chiêu kế : "dục cầm cố túng".

"Dục cầm cố túng" là một trong những chiêu kế đặc biệt của game cờ tướng mà các game thủ thường hay áp dụng, chiêu kế này nghĩa là: Muốn cho điều gì co rút lại thì hãy làm cho nó nở rộng ra. Muốn cho ai yếu, trước hãy làm cho họ mạnh. Muốn phế ai, hãy nâng cao người đó lên. Muốn cướp lấy vật gì, hãy cho nó đã”. Theo nghĩa Tiếng Việt, “Dục cầm cổ túng” là chiêu kế “Muốn bắt thì phải thả”, vì trong chiến trận, nếu truy đuổi đối thủ quá gấp, sẽ làm cho đối phương liều mạng quay lại tấn công. Muốn khống chế một người mà trong lúc điều kiện chưa cho phép, thì trước hết hãy thỏa mãn lòng ham muốn của họ, làm mềm chí khí của họ. Thuật ngữ chánh trị nói: “Lấy lùi để tiến, muốn khống chế thì hãy thả lỏng trước”.

Trong game cờ Tướng, người chơi áp dụng chiêu kế này bằng hình thức đưa ra những quân cờ để nhử, thả đối phương ăn quân cờ của mình, nhưng thực chất đây là cái bẫy để đẩy đối phương vào thế bí, phải đi theo lộ trình mà mình đã dự tính.

Để thực hiện được chiêu kế này đòi hỏi người chơi phải hết sức nhạy bén, nắm vững chiến thuật, và phải có tầm nhìn xa nhất định thế mới có thể áp dụng được thành công.

Chúc các bạn giải trí vui vẻ

Mọi thông tin chi tiết liên hệ 01646053138

Email: dvkh.vn@gmail.com

Tải game cờ tướng bằng cách soạn tin: CT gửi 6094 (500đ)

Hoặc truy cập website: http://cothu.vn/

Tags: tai game co tuongTrò chơi dân gianChơi cờ dân gian

 

cothu.vn

Tags: tải game, cờ tướng, trực tuyến, co tuong, truc tuyen
Nguồn: cothu.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!