Chuyến du lịch của "ngài" Larry

09:58, ngày 26/04/2012

Nếu yêu thích du lịch thì bạn hãy cùng Gviet trải nghiệm để sống trong không khí vui nhộn của

 

Cốt truyện: Chứa đựng yếu tố bất ngờ của một bộ phim hài.


  


Câu chuyện trong trò chơi xoay quanh “ngài” Larry Laffer – một “tay chơi” không gặp thời khi luôn thất bại trong “tình trường” lẫn sự nghiệp. Larry còn phải đối mặt với việc bị sa thải nếu không hoàn thành tốt khóa học nâng cao nghiệp vụ tại “lò” đào tạo với tên gọi Last Chance Seminary. Chuỗi bi kịch “cười ra nước mắt” của “ngài hói” bắt đầu khi anh ta lên nhầm máy và mạo danh là Mr.L. Mọi người trên chuyến bay đó không ai phát hiện ra và thiết đãi Mr.L (lúc này là Larry giả danh) như một ông hoàng. Chuyến phiêu lưu của “ngài” Laffer đã bắt đầu…

 

Design: Lối thiết kế trong "Ngài hói" ưa du lịch xứng đáng nhận 100/100 Điểm


Đồ họa trong trò chơi trên nền 2D truyền thống. Từ các bối cảnh đến vật thể trong trò chơi tại mỗi một nơi bạn đặt chân đến đều mang vẻ riêng biệt và được nhà sản xuất trau chuốt rõ nét, tỉ mỉ. Các mô hình nhân vật được vẽ “biếm” theo phong cách hoạt hình nên tạo sự gần gũi và dí dỏm. Bạn chắc chắn sẽ phải bật cười với những thao tác, cử chỉ của nhân vật chính – “ngài hói” Laffer.


 


Âm thanh trong trò chơi cũng rất hoàn hảo. Game hỗ trợ nhiều hiệu ứng âm thanh khác nhau và mỗi một màn chơi lại mang những giai điệu khác nhau không lẫn vào đâu được. Nhờ vậy mà không khí sôi động, trẻ trung nơi những hòn đảo nhiệt đới – bối cảnh chính của game - trở lên thật hơn bao giờ hết.

 

Gameplay: Hài hước, dí dỏm và có tính tương tác cao


Bạn sẽ tương tác trong thế giới trò chơi qua việc đi giao tiếp với các nhân vật phụ và trả lời các câu hỏi dạng lựa chọn mà họ đưa ra. Các lựa chọn đều được  dựng theo một cốt truyện có sẵn nên ngay cả với người chơi có vốn ngoại ngữ “khiêm tốn” nhất cũng dư sức đi hết cuộc hành trình với “ngài” Larry. Bạn đừng tiết kiệm thời gian đi nói chuyện với các NPC trong trò chơi vì biết đâu họ sẽ cho bạn đến những địa điểm bí mật hay “tặng” bạn những vật phẩm giá trị đấy. Trò chơi có một lượng nhân vật máy đông đảo và đa dạng, từ những “cô đào” nóng bỏng tơi anh bồi bàn, bà chủ nhà, người vệ sĩ….đến thậm chí cả người đồng tính.


 


Một điều thú vị và hấp dẫn nữa chính là các mini-game trong trò chơi. Nhà sản xuất đã khéo léo bố trí chúng như các nhiệm vụ để người chơi cảm thấy “thoải mái” hơn khi đã chán “tiếp chuyện”. Như trên thì Gviet đã nói đến tính tương tác trong game. Phải nói rằng nó rất tuyệt vời. Còn gì thích thú hơn khi bạn có thể tắt đèn, bật TV, sử dụng máy móc để giặt đồ và làm nhiều việc khác nữa.

 

Kết


Nếu bạn yêu thích dòng game phiêu lưu thì sẽ rất đáng tiếc nếu bỏ qua tựa game: “Ngài hói” ưa du lịch. Kỳ nghỉ lễ dài ngày sắp đến gần, nếu bạn còn chưa chuẩn bị gì cho cuộc hành trình “xả hơi” của mình thì hãy để Gviet chọn giúp bạn. Hãy cài ngay tựa game này cho “dế” để cùng thưởng thức một cuộc hành trình “có một không hai” với “ngài” Larry Luffer.

 

Để lấy cú pháp tải game, bạn vui lòng xem bài viết: "Ngài hói" ưa du lịch

Gviet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!