Chơi Đuổi hình bắt chữ trên “dế yêu”

15:03, ngày 07/11/2012

Bạn đã từng xem gameshow truyền hình Đuổi hình bắt chữ chắc hẳn không thể bỏ qua những hình ảnh ngộ nghĩnh cùng câu từ tưởng chừng rất giản đơn mà lại mang tới những giây phút giải trí vô cùng sảng khoái.

 

Sự trải nghiệm đó chắc chắn sẽ tăng thêm độ thú vị khi gameshow này được xây dựng trên ‘dế yêu’ của bạn. Và iBet xin giới thiệu trò chơi mới trong game Đấu trí - Đuổi hình bắt chữ.


 

Tương tự như luật chơi trên truyền hình, Đuổi hình bắt chữ trên iBet sẽ chạy các hình vẽ, thời gian trả lời và mức điểm tương xứng. Trả lời càng nhanh và chính xác, số điểm bạn đạt được càng cao. Có 3 mức độ câu hỏi để bạn thử sức: Dễ, Trung bình và Khó. Bạn phải đạt được số điểm định mức của từng level để có thể chơi ở cấp độ tiếp theo.


 

Song, điều thú vị ở Đuổi hình bắt chữ trên iBet là bạn có thể dùng phao cứu sinh để chơi tiếp khi mất lượt hay chơi level cao hơn khi chưa đạt được số điểm định mức của level trước. Với sự trợ giúp này, không những bạn được lưu lại số điểm của lần chơi trước đó mà còn được cộng thêm điểm vào lượt chơi tiếp ở level mới. Đó chính là điểm vượt trội trong Đuổi hình bắt chữ của iBet.


 

Hình ảnh game Đuổi hình bắt chữ có được độ rõ nét đến từng chi tiết để bạn nhận biết và đoán chữ. Ở đây, những bức tranh đa chiều của đời sống, thiên nhiên và con người như được thu nhỏ và tái hiện trước mắt bạn một cách ngộ nghĩnh đầy hóm hỉnh và hài hước.

Nào, còn chần chừ gì nữa, hãy trải nghiệm Đuổi hình bắt chữ cùng iBet để tận hưởng những giây phút đầy sảng khoái!


Soạn Bet gửi 6094 (500đ/tin) để chơi Đuổi hình bắt chữ hoặc 

 

Vào đây để tải về iBet

gviet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!