ỨNG DỤNG BONGDA PLUS - CHÀO MÙA BÓNG MỚI!

17:29, ngày 04/09/2013

Có muôn vàn cách để dõi theo nhịp đập của trái bóng tròn, nhưng ứng dụng Bongda Plus- phiên bản cài đặt trên di động là một trải nghiệm lạ và đặc biệt.

 

Tin bài với chất lượng vượt trội kết hợp nền tảng ứng dụng trực tuyến là điểm đầu tiên cần đề cập. Giờ đây, bạn có thể cập nhật nội dung theo từng phút, đặc biệt là tỷ số và các clip bàn thắng của các trận đấu đỉnh cao, hay lắng nghe các bình luận, điểm tin trực tiếp từ trường quay của Bongda Plus. Xét ở qui mô ứng dụng cài đặt trên di động, đây là ấn phẩm nội dung số  được đầu tư bài bản và tâm huyết.

 

ionline,ibet,ibest,game mobile, game mobile free, game di dong mien phi, game danh bai, game dan gian,tai ionline, tai ibet, tai ibest

 

Ở góc độ trải nghiệm người dùng, lần đầu tiên bạn có thể vừa đọc tin/xem ảnh vừa nghe được bản tin Audio cập nhật.


 Giải pháp tự động cập nhật nội dung ngay từ trang chủ, giúp bạn liên tục nắm bắt được các dòng sự kiện; hơn thế nữa, xóa bỏ đi các nhàm chán thường thấy ở các ứng dụng đương thời, Ứng dụng Bongda Plus đem đến cho bạn cảm nhận tươi mới hơn vì mỗi lần truy cập là mỗi lần giao diện thay đổi.

 

 

Nói về định hướng phát triển, Ban biên tập chia sẻ: “So với sản phẩm trên báo giấy, ứng dụng cài đặt sẽ ưu việt hơn nhờ tốc độ trả tin nhanh hơn, sản phẩm nhỏ gọn nằm ngay trên điện thoại cũng là điểm nhấn cần nói tới.


 

Song song với nỗ lực tin bài, trong tháng 9, chúng tôi vui mừng ra mắt ứng dụng chạy trên hệ điều hành Android và iOS; dự kiến 6 tuần tiếp theo, phiên bản hỗ trợ dòng máy Java và Windows Phone sẽ tiếp tục ra mắt”.  

 

Tải ứng dụng qua SMS: Soạn: BD gửi 6094 (giá cước: 500Đ)

Hoặc tải trực tiếp (miễn phí) tại: http://app.bongdaplus.vn 

Điện thoại hỗ trợ khách hàng: 1900585868

E-mail: Bongdaplus@gviet.vn

 

Gviet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!