The Sims 3 - Tham vọng cuộc sống

10:00, ngày 18/07/2012

Nhà sản xuất EA đã rất thành công trong việc mô phỏng lối sống của mỗi cá nhân qua nghề nghiệp mà họ lựa chọn.

 

The Sims luôn là một trong những tên tuổi lớn nhất trong làng game, và điều đó cũng có lý do. Bất cứ phiên bản nào của Sims cũng được thực hiện với một ý thức về việc làm thế nào để tăng chất lượng của trò chơi hoặc đem lại cho người chơi những gì họ muốn. Phiên bản mở rộng với tên gọi Ambitions là một ví dụ hoàn hảo cho kết luận này: Không những được bổ sung với rất nhiều nội dung, trò chơi còn thêm vào một hệ thống nghề nghiệp mới, làm thay đổi khái niệm cơ bản về sự nghiệp của các Sim và cách thức điều khiển, khiến cho họ cảm thấy trò chơi thân thiện và có nhiều lựa chọn hơn.

 

Bên cạnh một lối chơi truyền thống đậm chất “The Sims”, phiên bản Ambitions chủ yếu đi sâu đề cập đến hệ thống nghề nghiệp của nhân vật. Người chơi sẽ được hướng dẫn các công việc ở góc độ cận kẽ, tỉ mỉ hơn, qua đó hiểu được công việc nào cũng vất vả, cũng quý và phải có đam mê mới đạt được thành công.

 

 

Thế giới nghề nghiệp trong The Sims 3: Ambitions rất phong phú, hấp dẫn. Từ những nghề nghiệp quen thuộc như bác sĩ, kiến trúc sư, lính cứu hoả cho tới những nghề “của công chúng” như siêu sao ca nhạc, vận động viên thể thao, nhà thiết kế…Số lượng nghề nghiệp đa dạng sẽ giúp bạn có được lựa chọn thích hợp nhất. Nếu yêu thích hoạt động mang tính xã hội, bạn có thể trở thành bác sĩ, kiến trúc sư. Nếu muốn trở thành người hùng, lính cứu hoả là một lựa chọn hoàn hảo. Bạn cũng có thể trải nghiệm cảm giác “nổi như sao” khi là một Rocker.

 

Cách chơi sẽ phụ thuộc vào nhân vật lựa chọn. Điều quan trọng là bạn học được cách thích nghi với nghề nghiệp đó. Chẳng hạn, nếu là một lính cứu hoả hãy làm quen với việc bật dậy khỏi giường ngay khi có còi báo động. Tới hiện trường, bạn cần nhanh chóng dọn dẹp đống đổ nát, sơ tán trẻ em, khoá van ga, dập lửa và đặc biệt là không ngại trèo vào những ngóc ngách nguy hiểm. Người chơi kiém tiền từ công việc của họ. Kiến trúc sư sẽ được trả tiền cho các bản vẽ, thợ săm làm việc theo giờ, nhà thiết kế làm theo đơn đặt hàng… Số tiền kiếm được sẽ giúp bạn trang trải cuộc sống, mở rộng quan hệ và tìm kiếm cơ hội thăng tiến.

 

 

Và còn rất nhiều thú vị đang chờ đón bạn trong bản mở rộng The Sims 3: Ambitions. Một ngày làm việc của chuyên gia tạo mẫu sẽ diễn ra thế nào? Con đường vận động viên có phải lúc nào cũng trải một màu hồng hay không? Tất cả sẽ sáng tỏ ngay khi bạn download và chơi tựa game này.

 

Để lấy cú pháp tải game, bạn vui lòng xem bài viết: The Sims 3

Gviet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!