The Fast & The Furious - Đua xe đường phố

10:31, ngày 08/05/2012

Bạn đã sẵn sàng cho những cuộc đua đường phố bụi phủi và đầy thử thách chưa? Hãy trở thành một tay drift chuyên nghiệp (DK - Drift King) trong thế giới của Quá nhanh - Quá nguy hiểm 3D.

 

Bối cảnh


 


Đua xe đường phố là những cuộc đua ngoài luồng và trái pháp luật ở tất cả các quốc gia trên thế giới. Những cuộc đua này hầu như đều có tính tự phát hoặc được tổ chức quy mô hoành tráng bởi những thế lực ngầm. Điểm xuất phát của những chiếc xe trong thể loại đua này thường là đoạn giao cắt giữa các ngã tư đông đúc, khi đèn đỏ xuất hiện. Đua xe đường phố lần đầu tiên xuất hiện tại Mỹ những năm 1930 khi người dân biểu tình chống đối chính sách cấm chất cồn của chính phủ. Càng về sau, đây trở thành một cuộc chơi sinh tử của những tay mê tốc độ.

 

Design: Lối chơi được thiết kế tốt khiến The Fast and The Furious là một trò chơi xuát sắc!


Bên cạnh nền tảng đồ họa được 3D hóa và âm thanh sôi động, hấp dẫn thì một trong những điểm đáng giá nữa trong The Fast & The Furious (F&F) là sự đa dạng trong lối chơi mà nhà sản xuất Firemint đã “thổi hồn” vào. Người chơi có thể chọn một trong hai chế độ là “Quick Race” và “Arcade Mode”. Trong đó, Arcade là hay hơn cả. Nếu như trong phần chơi Arcade, người chơi có cơ hội mở khóa (unlock) những thử thách mới lẫn các loại “xế hộp” khủng… thì điều này không xảy ra trong Quick Race.


 


“Arcade Mode” lại bao gồm 4 chế độ hoàn toàn riêng biệt. Các chế độ tồn tại dưới chế độ “ẩn” và bạn lại một lần nữa phải unlock chúng.

 

 


-       Road Race: Đây cũng giống như một dạng “quick race”. Nhiệm vụ của người chơi là về nhất trong cuộc đua dù bất cứ ở chặng nào đi nữa. Không có sự lựa chọn đi tiếp nếu bạn về thứ hai.

-       Cop Chase: Đối thủ của bạn là những chiếc xế cảnh sát. Hãy đối đầu với họ và đừng để họ “tóm” được bạn.

-       Drag Race: Đua trên một quãng đường thẳng với 2 hoặc nhiều hơn 2 đối thủ. Ai cán đích đầu tiên hay cách đích gần nhất là người chiến thắng.

-       Drift: Một game đua xe tốt thì sẽ không thể thiếu yếu tố drift. Drift là kỹ thuật làm cho 2 bánh sau của xe trong tình trạng mất kiểm soát và ta điều phương hướng bằng 2 bánh trước. Trong F&F 3D, lối chơi này thực sự xuất sắc và mang lại “khí thế” cho cả trò chơi.

 

Gameplay: Cách điều khiển trong The Fast and The Furious không rườm rà, phức tạp!


Việc điều khiển trong game được đơn giản hóa đến mức tối đa. Bạn không cần phải đạp gas để tăng tốc nữa mà bộ đo tốc độ tự động sẽ làm giúp ta điều này. Người chơi chỉ cần bẻ lái, đạp thắng hay sử dụng năng lượng phản lực (nitro) khi có thể mà thôi.


 


20 màn chơi trong game được thiết kế rất chi tiết và bắt mắt. Tuy nhiên, khi đã quen với trò chơi, bạn dễ dàng nhận ra sự lặp lại giữa các màn về bối cảnh hay tông màu.

 

Kết


Sê-ri phim The Fast & The Furious luôn luôn hấp dẫn với tất cả những fan của điện ảnh. Và trò chơi đua xe The Fast & The Furious cũng rất hấp dẫn với các fan của dòng game di động. Hãy trải nghiệm những vòng đua tốc độ dưới môi trường 3D qua đồ họa và âm thanh xuất sắc của F&F 3D. Hãy trở thành một DK (Drift King – Vua Drift) thực thụ trong thế giới Quá nhanh – Quá nguy hiểm!

 

Để lấy cú pháp tải game, bạn vui lòng xem bài viết: The Fast & The Furious 3D

Gviet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!