Texas Poker - Kiếp đỏ đen

10:52, ngày 23/05/2013

Trò chơi này là phiên bản trên ĐTDĐ của trò Poker nổi tiếng và giờ đây bạn hoàn toàn có thể chơi ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào với bất cứ ai. Cùng chơi với 8 người bạn hoặc đến của hàng game và chơi với những người lạ mặt khác để tăng thêm hứng thú. Nếu muốn tìm lại cảm hứng chơi game trên mobile sau những chuỗi ngày mệt nhoài với những tựa game hành động hay phiêu lưu thì bạn hãy thử Texas Hold’em Poker (THP). Nó thực sự là một game không thể làm ngơ. Hãy cùng Gviet đánh giá trò chơi hấp dẫn này….

 

Gameplay


Trước khi bước vào những cuộc đỏ đen, bạn phải tạo avatar cho riêng mình. Game không quá chú trọng đến yếu tố này nên khả năng tinh chỉnh (custom) nhân vật chỉ dừng lại ở mức thấp. Nếu còn lạ lẫm với thể loại bài Poker thì bạn sẽ được “nhập môn” trong chế độ Classroom trong game. Tại đây, bạn sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức về “Poker học” như luật cơ bản của trò chơi, cách tính điểm, các chiến thuật chơi…Một khi đã nắm bắt được những điều cơ bản của trò may rủi này, bạn có thể chọn một trong ba chế độ chơi chính là Exhibition, Career và Head Ups. Nếu Career là một màn chơi dài mà trong đó, người chơi sẽ gặp phải những đối thủ có trình độ tăng dần và giá trị giải thưởng cũng lớn hơn theo từng ván bài thì Head Ups chỉ là cuộc đấu tay đối giữa bạn và một đối thủ máy có AI do bạn quyết định.



Một yếu tố mà THP rất thành công trong cách xây dựng lối chơi là việc hiện thực hóa các nhân vật ảo. Mỗi nhân vật, mỗi tay chơi là một tính cách khác nhau. Có người thì mạnh mẽ, người thì rụt rè, hay thậm chí có kẻ rất ma quái. Một điều hấp dẫn nữa là yếu tố thông tin cá nhân (profile) của các nhân vật ảo trước mỗi trận đấu. Nó giúp người chơi biết  được xuất xứ, cũng như trình độ đối thủ của mình. Nếu bạn đang băn khoăn không biết các đối thủ máy thi đấu ra sao thì hãy yên tâm vì AI của chúng rất tốt. NSX cũng đã rất tỉ mỉ khi bổ sung thêm lựa chọn về trí khôn của máy để bạn “dễ thở” hơn, từ tốc độ đánh, tới kỹ năng của chúng.



Một chế độ chơi nữa mà Gameloft cung cấp là đánh qua Bluetooth với bạn bè. Một thì đã “bắt bài” được máy thì những ván poker với bạn bè thân cũng sẽ rất thú vị và hồi hộp. Và sẽ còn tuyệt vời hơn nếu THP có chế độ đánh online, nhưng dẫu sao bên cạnh một chế độ Single-player đa dạng và một Multi-player hấp dẫn, thế là quá đủ làm nên thành công trong gameplay của tựa game này.

 

Đồ họa – Âm thanh


Theo đánh giá chủ quan của Gviet, Gameloft đã rất thành công với tựa game này khi trò chơi không những có gameplay “đỉnh” mà mặt nghe-nhìn của nó cũng rất “đã”. Nếu đồ họa trong THP rất sống động và chân thực thì am thanh cũng làm lên cái hồn của trò chơi. Những tiếng nói, tiếng xì xào bàn luận khi có ai đó tra bài, lật bài hay thắng hoặc thua. Những sòng bài tấp nập người, những cử chỉ của các nhân vật, bên cạnh một nền âm thanh sống động khiến game thực sự hấp dẫn, lôi cuốn.

 

 

 

Tóm lại, sở hữu một lượng fan hâm mộ hùng hậu và được nhiều tạp chí uy tín vinh danh, thật khó để “bới lông tìm vết” trong tựa game này. Liệu bạn có phải là một người may mắn trong thế giới Poker đỏ đen? Hãy cùng Gviet.vn thử vận hên của bạn cùng Texas Hold’em Poker.

 

Để tải game soạn tin: TIP 1092702 gửi 6760

Để gửi tặng game soạn tin: TIP 1092702  gửi 6760

Gviet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!