Shrek 3 - Chú chằn tinh tốt bụng

14:48, ngày 18/05/2012

Với lối chơi đơn giản mà hấp dẫn, Shrek The Third đủ sức “níu tay” game thủ đến những màn chơi cuối cùng....

 

Cốt truyện / Bối cảnh: Thế giới cổ tích trong Shrek là...


 

 

Trò chơi là sự mô phỏng của bộ phim hoạt hình cùng tên. Trong phần 3 này, người chơi sẽ gặp lại những nhân vật quen thuộc như chú lừa Donkey, Mèo đi hia, hoàng tử Arthur, Fiona…và một người bạn quan trọng nữa là những chú rồng – ta sẽ gặp chúng ở những màn không chiến. Bạn sẽ vượt qua những cạm bẫy chết người và trải dài từ những khu rừng đầy ma thuật, cho tới những tòa thành nguy nga tráng lệ. Hãy đi tìm người xứng đáng nhất để kế vị ngai vàng của vương quốc Far Away.

 

Gameplay: Đơn giản nhưng Shrek đủ sức "níu tay" bất kỳ game thủ nào...


 

 

Lối chơi trong game mang đậm phong cách đi bài giống như Mario hay các tựa game cùng loại khác. Chàng chằn tinh Shrek có thể bay nhảy, đánh đấm hay thậm chí quảng pháo nổ vào kẻ thù để “dẹp” đường. Nhưng quan trọng hơn vẫn là việc thu thập các biểu tượng thiên sứ trên bản đồ vì khi đạt mốc 100 bạn sẽ đổi được thêm một “mạng”.

 

Đồ họa – Âm thanh: Sẽ trọn vẹn hơn nếu âm thanh trong Shrek làm tốt hơn hiện tại...


 


Thế giới hoạt hình trong Shrek được nhà sản xuất Gameloft tô điểm rất chi tiết và bắt mắt. Những bối cảnh được bài trí hài hòa với tông màu phù hợp. Quan trọng hơn vẫn là chúng không gây rối mắt cho người chơi cho dù họ trải nghiệm game trên những máy có màn hình cỡ nhỏ (128x160 hay 176x208). Tuy nhiên, âm thanh của trong trò chơi chỉ dừng lại ở mức độ trung bình và không gây được sự hưng phấn cho game thủ.

 

Kết



Nếu không quá cầu kỳ trong việc nghe thì Shrek - Chằn tinh tốt bụng là một game rất đáng để chơi. Với lối chơi đơn giản mà hấp dẫn, game đủ sức “níu tay” bạn đến những màn chơi cuối cùng. Hãy cùng Gviet sống trong thế giới thần tiên của Shrek và đi tìm tân vương cho đất nước.

 

Để lấy cú pháp tải game, bạn vui lòng xem bài viết: Chằn tinh tốt bụng

Gviet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!