Ops Sniper - Đột kích

14:43, ngày 14/08/2013

Câu chuyện diễn ra chiến tranh thế giới thứ II gần đến hồi kết thúc. Là một tay súng chuyên bắn tỉa của quân Đồng minh, bạn sẽ phải ám sát các tên đứng đầu của quân địch, giải cứu con tin, và hàng trăm kẻ thù bắn tỉa khác trong 8 cấp độ khác nhau xảy ra trên các vùng khác nhau của Châu Âu. Liệu sứ mệnh của bạn có được trọn vẹn? Hãy cùng Gviet đánh giá và trải nghiệm trò chơi FPS đình đám này…

 

Gameplay

Cách chơi trong Ops Sniper vẫn không có gì mới ngoài việc tìm kẻ thù – ngắm và hạ chúng. Tuy nhiên để thu hút người chơi, NSX đã cải thiện hệ thống nhiệm vụ trong trò chơi thành các dạng như cứu con tin, ám sát và đặt bom. Mỗi màn chơi là một nhiệm vụ và có độ khó khác nhau. Theo kinh nghiệm của Gviet, các màn ám sát có độ khó cao hơn hẳn các màn còn lại. Qua 8 màn chơi sẽ có tổng cộng 26 nhiệm vụ mà người chơi phải hoàn thành.


dot kich,ops sniper 3d,ops sniper 3d mobile,game mobile hay,game mobile mien phi,fps mobile,rts mobile,rpg mobile,game mobile hay nhat,game cho nokia,game cho samsung


Số lượng vũ khí trong trò chơi cũng bị giới hạn. Ngoài cây súng ngắm sở trường, bạn được cung cấp thêm một khẩu tiểu liên và súng lục để có thể “tùy cơ ứng biến” tốt hơn. Trong suốt quá trình chơi, ta còn có thể “ăn” thêm các bịch cứu thương cũng như được tiếp thêm đạn dược. Cơ chế ngắm-bắn trong game được làm rất tốt. Bạn có thể bắn kẻ thù ở khoảng cách rất xa với cây “sniper” hay càn quét chúng với khẩu tiểu liên đầy ắp đạn. Đường đạn trong OS đi rất chính xác giúp  ta có cảm giác bắn thật tay hơn.


dot kich,ops sniper 3d,ops sniper 3d mobile,game mobile hay,game mobile mien phi,fps mobile,rts mobile,rpg mobile,game mobile hay nhat,game cho nokia,game cho samsung,ionline,ibet,ibest,game mobile, game mobile free, game di dong mien phi, game danh bai, game dan gian,tai ionline, tai ibet, tai ibest,khuyen mai ionline


Bên cạnh đó, NSX cũng đã chú ý tới chế độ ngồi-bắn mà các game về đề tài bắn tỉa còn thiếu. Trong OS, người chơi có thể vừa ngồi vừa bắn để độ chính xác khi dùng súng trường được cao hơn. Việc này tỏ ra rất hiệu quả trong trò chơi khi mà quân địch với số lượng đông lại rất tinh quái, sẵn sàng tìm diệt bạn bất cứ lúc nào.

 

Đồ họa – Âm thanh

“Tuyệt” là từ mà Gviet phải thốt lên khi đặt chân qua các màn chơi của game. Các vật thể trong game và vũ khí được trau truốt kỹ lưỡng, tỉ mỉ nên trông rất mượt mà. 8 màn chơi là 8 bối cảnh khác nhau, được phối trên tông màu mát mắt. Nếu màn chơi “Rescue the scientist” nổi bật với tông màu trắng của những bước tường thì tại “Capture the officer” lại là một màu xanh của cây cỏ, hay một bầu trời trong xanh trài rộng trong tầm mắt trong màn chơi cuối “Escape”.



Một điểm hay nữa của OS là trước mỗi màn đều có phần giới thiệu tổng quan (intro) về bản đồ diễn ra nhiệm vụ, các khu vực quan trọng mà người chơi cần lưu tâm. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy cơ chế 3D trong trò chơi thể hiện rất tốt: các góc cạnh trông rất thật, texture mịn màng không có răng cưa (điều này chỉ xuất hiện khi chơi game).


Trái ngược với đồ họa. Âm thanh trong OS thật sự gây thất vọng. Game dường như câm lặng ngay cả khi đã bật âm thanh. Tiếng các súng trong game cũng chỉ là một và cũng không thật cho lắm.

 

Tóm lại, Ops Sniper là một game FPS rất đáng để chơi với một gameplay hay và một nền tảng đồ họa xuất sắc. Nếu bạn đang đi tìm những trò chơi băn súng cho mobile của mình thì Gviet tin rằng sẽ thật đáng tiếc khi bạn bỏ qua tựa game này.

 

Để tải game soạn tin: TIP 1218202 gửi 6760

Để gửi tặng game soạn tin: TIP 1218202  gửi 6760

Gviet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!