Những cuộc phiêu lưu của Doggie

13:44, ngày 08/05/2012

Người hùng 4 chân chỉ có thể là...Doggie trong Những cuộc phiêu lưu của Doggie!

 

Cốt truyện: Tình yêu đích thực luôn tồn tại bất cứ nơi đâu.


Câu chuyện dưới đây kể về tình yêu giữa chó và mèo. 


  


Một ngày nọ, Doggie đi ra bờ sông để bắt cá cùng Kitty như thông lệ. Bỗng chú ta tình cờ thấy 2 con kiến nhỏ đang ngất đi trên một chiếc lá. Nhưng Doggie đâu biết được rằng đây là 2 kẻ “đáng ghét” với âm mưu thâu tóm thế giới. Chúng nằm đó do bị ảnh hưởng gián tiếp sau lần phóng tên lửa hạt nhân bị thất bại. Mưu đồ của 2 tên kiến nhanh chóng bị cư dân trên đảo Thiên đường bóc trần. Mèo Kitty nhanh chóng đi bắt chúng nhưng không thành công và đã bị giam lại tại xào huyệt của kẻ thù. Chó Doggie đã may mắn biết được tình hình của Kitty qua những người bạn sâu tốt bụng. Cuộc hành trình đi cứu “người yêu” của chú bắt đầu.

 

Design: Thế giới động thực vật dưới góc nhìn rất "cute"!


Trong suốt cuộc hành trình cứu Kitty, người chơi sẽ “ăn” các trái tim (Heart) và né tránh các chướng ngại vật có trên đường đi. Quái vật cản đường bạn tất nhiên cũng chỉ trong phạm vi thế giới động thực vật như rùa cạn, cá bay, cây cối, các tảng đá to…Chúng rất nguy hiểm nên bạn hãy lượng sức mình để chọn tấn công hay né tránh.


Bạn có thể “save game” tại nhiều địa điểm trong game. Thêm vào đó, người chơi có thể tìm thêm các “mạng” cho mình (biểu tượng hình đầu của Doggie). Nếu không may bị chết, trò chơi tự động quay lại điểm gần nhất (checkpoint) mà ta đã đi qua. Và sẽ “game over” nếu bạn đã dùng hết số lần chơi (mạng) đang có.


  


Thế giới động thực vật trong game được thể hiện dưới góc nhìn hoạt hình, qua nét cọ nghộ nghĩnh dễ thương. Người chơi sẽ không khó để tìm ra nét “cute” trong từng mẫu thiết kế nhân vật. Thật “yêu” làm sao khi được nhìn thấy Doggie ve vẩy đôi tai hay quẫy đuôi!


Gameplay: Đơn giản nhưng vẫn "khoai"


  


Người anh-hùng-4-chân của chúng ta trước hết sẽ phải cứu được “người yêu” Kitty rồi sau đó là cứu thế giới động thực vật qua 5 màn chơi. Hơi ít phải không bạn? Khi gặp kẻ địch phía trước, hãy ấn phím “5” để giúp Doggie tấn công. Hãy thao tác thật nhanh tay vì chỉ cần bị kẻ thù chạm vào là bạn sẽ mất đi một mạng. Nếu phải đối mặt với những con sông thì bạn tiếp túc ấn phím giữa hoặc “5” một lẫn nữa để giúp chú cún cưng vượt qua.

 

Kết


Bạn có yêu thích động vật không? Tại sao bạn lại không thử hòa mình vào thế giới của những con vật ngộ nghĩnh dễ thương để học cách yêu quý chúng. Gviet tin rằng tình yêu muôn loài là cái quý báu nhất mà bất kỳ người chơi nào cũng sẽ thu nhận được qua tựa game hấp dẫn này.

 

Để lấy cú pháp tải game, bạn vui lòng xem bài viết: Doggie phiêu lưu ký

Gviet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!