MY DEAR – NGƯỜI PHỤ NỮ TÔI YÊU

11:23, ngày 30/08/2013

Ai là người phụ nữ của đời bạn? Người mẹ, người chị, người vợ, người bạn gái hay có khi chính là cô bé hàng xóm đáng yêu ngày nào ?!. Bạn trân trọng họ nhưng đã mấy khi lắng lại để kịp nói một câu yêu thương. Hãy cùng iBet dành những điều “ngọt ngào” nhất bấy lâu nay bạn chưa dám thổ lộ đến họ và có cơ hội nhận được những phần quà bất ngờ cho bạn và người phụ nữ trong tim mình.

 

Như một lời tri ân, lời chúc ý nghĩa nhất đến 1 nửa thế giới, iBet tổ chức cuộc thi viết về người phụ nữ với thông điệp “My dear – người phụ nữ tôi yêu”.


Thời gian tổ chức: 01/09 đến 20/10

Thời gian nhận bài: từ 01/09 đến hết 15/10

Đối tượng tham gia: Tất cả mọi đối tượng ở các độ tuổi, giới tính trên đất nước Việt Nam.

Bài viết hướng đến người phụ nữ bạn yêu thương: mẹ, chị em gái, vợ, người yêu, bạn bè…


Thể lệ chương trình:

Các bài viết sẽ được gửi qua hòm mail của chương trình: mydear@gviet.vnvới tiêu đề: Bài dự thi viết về người phụ nữ tôi yêu, những bài viết hợp lệ (trong thời gian nhận bài, có đầy đủ thông tin cá nhân), đạt các tiêu chí BTC đưa ra sẽ được đăng lên Forum iBet, trong nội dung My dear trên iBet (từ 15/09), căn cứ vào lượt like, share (1 share = 2 like) trên fanpage và đánh giá của BTC để quyết định các bài viết đạt giải (tỉ lệ 50/50).

 

ionline,ibet,ibest,game mobile, game mobile free, game di dong mien phi, game danh bai, game dan gian,tai ionline, tai ibet, tai ibest,khuyen mai ionline


Thông tin cá nhân:

- Họ tên:

- Địa chỉ hiện tại:

- Điện thoại:

- Email:

- Địa chỉ Facebook:            


Các Tiêu chí: + Phù hợp chủ đề (viết về phụ nữ)

                         + Bài viết không quá 1000 từ

                         + Bài viết hay, có ý nghĩa (theo đánh giá của BTC)

Thể loại: Thơ, tâm sự (kỷ niệm), truyện ngắn, thư…


Lưu ý: Bài viết có tiêu đề, có đính kèm ảnh minh họa hoặc ảnh nhân vật trong bài viết (nếu có), cam kết bài viết chưa được đăng trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào, người viết tự chịu trách nhiệm về vấn đề bản quyền khi có tranh chấp.

Những giải thưởng vô cùng hấp dẫn đang chờ đón các bạn:

·     Giải Nhất (01 giải): 2.500.000đ tiền mặt + 1 voucher chăm sóc sắc đẹp

·     Giải Nhì (02 giải): 1000.000đ tiền mặt + 1 voucher chăm sóc sắc đẹp

·     Giải Ba (05 giải): Thẻ cào điện thoại 200.000đ

·     Tặng ngay 10.000 gold cho những bài viết được đăng


Ban tổ chức được quyền sử dụng các bài viết dự thi cũng như hình ảnh của những người trúng thưởng trên mọi phương tiện thông tin đại chúng mà không cần thông báo cho tác giả hoặc trả bất kỳ chi phí nào; không chịu trách nhiệm về việc cung cấp sai thông tin của người trúng giải; có quyền thay đổi cơ cấu hoặc nội dung giải thưởng nhưng vẫn đảm bảo giá trị giải thưởng không thay đổi.

Kết quả và giải thưởng sẽ được công bố và trao giải trong ngày 20/10 (nếu người nhận giải ở nội thành Hà Nội, các bạn ở xa sẽ được nhận giải theo đường bưu điện).

 

iBet – Yêu thương tới yêu thương!

Thân mến,

BQT.

Gviet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!