iOnline: Chơi game chất - Giật iPad

10:16, ngày 22/08/2013

Đón chào tháng 8 với không khí Trung Thu đang ùa về khắp nẻo mọi miền; đồng thời như một lời tri ân đến cộng đồng đã yêu mến và gắn bó với trò chơi dân gian iOnline, từ ngày 21/08/2013 đến hết ngày 16/09/2013, BQT xin tổ chức sự kiện “iOnline – Chơi game chất, giật iPad”.

 

Game thủ xuất sắc nhất sự kiện lần này sẽ có cơ hội đặc biệt: Sở hữu siêu phẩm Apple iPad 4 Wifi 4G-32G– chiếc iPad sành điệu nhất hiện giờ trên thị trường trị giá 16 triệu đồng. 

 

ionline,ibet,ibest,game mobile, game mobile free, game di dong mien phi, game danh bai, game dan gian,tai ionline, tai ibet, tai ibest

 

Thể lệ chơi rất đơn giản: Với mỗi lần nạp Gold hoặc chiến thắng 1 ván chơi, các game thủ có thể may mắn (ngẫu nhiên) nhận được 1 trong 14 chữ để ghép thành bộ từ khóa của chương trình tương ứng trong mỗi tuần. Cụ thể:

 

Tuần 1:

 

ionline,ibet,ibest,game mobile, game mobile free, game di dong mien phi, game danh bai, game dan gian,tai ionline, tai ibet, tai ibest

 

Tuần 2:

 

 

Tuần 3:

 

 

Tuần 4:

 

 

Hãy thử sức để đón nhận những may mắn từ iOnline và tự tin rằng phần thưởng đặc biệt trong sự kiện này:  iPad 4 sành điệu- sẽ nằm trong tay bạn vào đúng hội Trung Thu tháng 8! Và, đừng quên một điều cực kỳ ấn tượng:  iOnline sẽ đến tận nơi bạn sinh sống để công khai vinh danh và trao thưởng.

 

Chúc các bạn may mắn!!! 

BQT

 

Thông tin về sự kiện iOnline (trực tuyến): http://ionline.com.vn/

Fanpage chính thức: http://facebook.com/game.ionline

Tổng đài hỗ trợ: 01646053138

Mail hỗ trợ: dvkh.vn@gmail.com

Gviet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!