iOnline - Chỉ còn 1 chữ nữa thôi!

15:53, ngày 03/09/2013

Chỉ còn chưa đầy 12 tiếng nữa, tuần 2 của sự kiện “iOnline – Chơi game chất, giật iPad” sẽ chính thức khép lại. Trong số các bạn, đã ai ghép được đủ bộ từ khóa “iOnline chung vui cùng game thủ” chưa?

 

Phóng viên iOnline đã nhận được rất nhiều thông tin chia sẻ của các game thủ về niềm mong mỏi nhận được chữ, giành giải vàng.

 

Game thủ boybo_1 hào hứng nói: “Mình theo dõi tất cả thông tin sự kiện trên trang http://iOnline.com.vn và ngày nào cũng kiểm tra các chữ mà mình còn thiếu. Cho đến ngày hôm nay, mình chỉ thiếu một chữ “Game” thôi. Hy vọng mình sẽ là người chiến thắng của tuần này.”

 

Game thủ anhthanhvipboy cũng chia sẻ: “Cả 2 vợ chồng mình cùng chơi nick này. Ở những sự kiện trước của iOnline, 2 vợ chồng mình chơi rất nhiều và ghép đủ chữ hết nhưng không may mắn trúng thưởng, Cũng buồn lắm nhưng không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của iOnline. (Cười), nhất là game Xâm. Mình chơi game Xâm đặt cược cao lắm, 1 ván toàn từ 5000 – 10000 Gold, thắng cũng nhận được nhiều chữ. Giờ chỉ còn chờ đợi xem may mắn có đến với mình không thôi.”

 

ionline,ibet,ibest,game mobile, game mobile free, game di dong mien phi, game danh bai, game dan gian,tai ionline, tai ibet, tai ibest

Hãy ghi tên mình vào danh sách trúng thưởng tuần này nhé. Và đừng quên iOnline KM giờ vàng từ tặng 50% giá trị nạp Gold qua thẻ cào 19h – 22h30 ngày hôm nay 03/09.

 

Chúc các bạn chiến thắng!

BQT

 

Thông tin sự kiện trực tuyến: http://iOnline.com.vn

Fanpage: http://facebook.com/game.ionline

Hotline: 01646053138 | Mail: dvkh.vn@gmail.com

Gviet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!