Guitar Hero Mobile - Hãy cùng

11:18, ngày 02/05/2013

Một trò chơi hấp dẫn nhất dành cho những tín đồ âm nhạc nói chung bà Rock nói riêng. Hãy tải về ngay cho "đé yêu" và cùng nhau "Rock" ....

 

 

- Lối chơi độc đáo, hấp dẫn và rất đơn giản.
- Đồ họa, âm thanh xuất sắc. Không thể chê vào đâu được.
- Tính thử thách của game cao. 

 

Cốt truyện


Guitar Hero” là một sê-ri trò chơi âm nhạc nổi tiếng được phát hành bởi RedOctane – một nhánh con của hãng Activision. Dấu hiệu đơn giản nhất để nhận ra tựa game này và những ai đang chơi nó là thiết bị ngoại vi hình cây đàn ghita đi kèm. Trên đó có những phím bấm mang màu sắc tương ứng với phím đàn hiển thị trên màn hình của người chơi. Trong Guitar Hero, bạn có thể chơi đơn hay phối hợp cũng như thách đấu cùng bạn bè của mình. Âm nhạc trong game mang phong cách rock, với các tác phẩm từ những năm 1960 trở lại đây. Đã có rất nhiều phiên bản Guitar Hero được cho ra mắt cộng đồng và đều thu về những thành công vang dội. Trong đó, phiên bản dành cho mobile mà Gviet giới thiệu sau đây là một trong số đó. Trò chơi với tên gọi: Guitar Hero Mobile (GHM).


  


Gameplay


Về lối chơi, phiên bản Guitar Hero trên di động cho phép bạn trải nghiệm ở hai chế độ:


-      Career Mode: Bạn đã sẵn sàng làm một nghệ sĩ thực thụ chưa? Hãy trải nghiệm cảm giác là một rocker thứ thiệt tại 3 địa điểm sôi động của trò chơi trên nền những bản nhạc “máu lửa”.

-      Quick Play: Chế độ chơi tự do, cho phép bạn chơi trên nền các bản nhạc đã được có trong phần Career Mode.


Về cách chơi thì Guitar Hero Mobile rất đơn giản và cũng giống với tất cả các phiên bản đã phát hành trước đó. Có nghĩa là: người chơi sẽ bấm các nút trên bàn phím di động tương ứng với nốt nhạc được sáng lên trên màn hình sao cho nhanh và chính xác nhất để ghi điểm. Có tất cả 3 nốt nhạc mà bạn phải ghi nhớ, đó là “Xanh”, “Đỏ” và “Vàng”. Mỗi nốt nhạc sẽ được “cất lên” bởi 3 phím.


-      Nốt “Xanh”: Phím 1 – 4 và 7

-      Nốt “Đỏ”: Phím 2 – 5 và 8

-      Nốt “Vàng”: Phím 3 – 6 và 9


   


Ngoài bấm đúng phím đàn và đúng thời điểm, người chơi cũng cần lưu ý về cao độ của từng nút. Với những nút chứa âm sắc dài (có thể hiện trên màn hình) thì bạn cần giữ nút bấm tương ứng lâu hơn bình thường.


Bên cạnh số điểm đã ghi được (bảng nằm ở góc trái màn hình) thì phong độ (hiển thị tại góc trái màn hình) cũng là một điều đáng nói trong trò chơi. Nếu bạn chơi tốt thì bảng hiển thị này sẽ có màu xanh. Ngược lại, sẽ là màu đỏ. Còn nếu quá tệ thì việc “game over” là điều dễ hiểu. Qua việc ăn điểm và duy trì phong độ chơi tại các mức độ khó, bạn sẽ mở khóa (unlock) được thêm nhân vật cũng như vật phẩm của họ (đàn ghita). Có tổng cộng 15 bí ẩn trong game đang đợi bạn khám phá. Danh sách cũng như điều kiện để mở khóa được chúng đều được mô tả rất chi tiết trong mục “Achivements”.


Đồ họa – Âm thanh


Đồ họa trong Guitar Hero mang một vẻ bụi bặm từ phông chữ cho tới bối cảnh. Phông nền (background) được dựng trên nền 3D chi tiết và sắc nét. Các cử động (animation) của nhân vật mềm mại và rất “rock”.


   


Âm nhạc trong game thì không thể chê vào đâu được. Vì là một trò chơi lấy nhạc rock làm chủ đạo nên điều này cũng rất dễ hiểu. Những bản nhạc sôi động trong Guitar Hero đều được mua bản quyền và rất hợp “gu” với tất cả người chơi.


Kết



Nếu vẫn đang đi tìm một trò chơi “đỉnh” về âm nhạc thì Guitar Hero Mobile chính là câu trả lời. Trò chơi sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị nhất. Hãy sống trong những phút giây “rất rock” để cảm nhận được hết giá trị của game.

 

Để lấy cú pháp tải game, bạn vui lòng xem bài viết: Guitar Hero

Gviet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!