Game Java hay Mobi Army

10:36, ngày 10/01/2014

Game Mobi Army trò chơi cực khủng trên hệ điều hành Java đã thu hút số lượng người chơi cực lớn trên di động với phiên bản 211 đầy hấp dẫn trên mobile.

Mobi Army trên di động, game nhập vai bắn súng canh tọa độ hấp dẫn nhất trong kho game Java tại Việt Nam..

Game Mobi Army  trò chơi cực khủng trên hệ điều hành Java đã thu hút số lượng người chơi cực lớn trên di động với phiên bản 211 đầy hấp dẫn trên mobile.

 

Game Java hay Mobi Army

 

Tiểu đội tí hon hay còn đuợc gọi dưới nhiều tên nóng khác. Người chơi điều khiển một nhân vật chọn trước tham gia vào các cuộc bắn theo team hoặc làm nhiệm vụ săn bos. Game có nhiều chức năng giúp bạn có thể chơi thoải mái mà chỉ tốn phí chỉ vài trăm đồng chơi cả ngày khi sử dụng GPRS hay 3G.

Mục tiêu của trò chơi là bạn phải khéo léo làm sao tính toán thật chính xác tạo độ, lực bắn và sức gió sao cho viên đạn của bạn bay đúng hướng và chuẩn xác vào mục tiêu mà bạn đã định. Trong game bạn phải tư duy thật tốt về địa hình cũng như chọn các Army thích hợp tham chiến nếu không nhân vật của bạn sẽ bị mất mạng một cách dễ dàng gặp phải đối thủ có cấp độ cao hơn hoặc tiền tích lũy được nhiều hơn. Bạn còn có thể cuợc tiền trong mỗi trận đấu nếu tay súng của bạn chắc, có lẽ chỉ cần một chiều đẹp trời và bạn có thể đủ tiền mua hết cả shop đồ để trang bị cho nhân vật của mình.

 

Game Java hay Mobi Army

 

Các bạn có thể chơi một mình hoặc lập nhóm với bè bạn online để tiêu diệt đối phương. Ngoài kỹ năng chiến đấu hoàn thiện thiện theo từng ngày, những items mới độc đáo như: Đạn vòi rồng, Chuột gắn bom, Tên lửa, Đạn xuyên đất, Sao băng, Mưa đạn, Khoan đất…Cuộc tranh tài của các bạn sẽ càng hấp dẫn hơn, khốc liệt hơn và đầy bất ngờ hơn…

Tải ngay Mobi Army cho điện thoại di động  từ kho game hot Gviet và cùng trải nghiệm.

Thông tin liên hệ:                             

Hotline: 01646053138| Email: dvkh.vn@gmail.com

Click vào đây để Tải game miễn phí.

Gviet.vn

Tags: Game Java hay, Kho game Java. Kho game hot
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!