Game hay cho Iphone – Tào Tháo Truyện

09:11, ngày 24/01/2014

Tào Tháo Truyện là game chiến thuật đa nền tảng hấp dẫn người chơi với nội dung gay cấn và hệ thống chiến đấu hoành tráng nằm trong kho game cho điện thoại của Gviet

Tào Tháo Truyện là game chiến thuật đa nền tảng hấp dẫn người chơi với nội dung gay cấn và hệ thống chiến đấu hoành tráng nằm trong kho game cho điện thoại của Gviet.

Tham gia vào game người chơi sẽ được hòa nhập vào bối cảnh thời loạn chiến Tam Quốc, chọn cho mình một nhân vật đại diện và bắt đầu khởi nghiệp ở một thành trì hoang được hệ thống cấp sẵn. Bạn sẽ phải bắt đầu công việc phát triển tài nguyên rồi dựng binh khởi nghĩa, mở rộng bờ cõi và phô trương thế lực của mình trước những người chơi khác.

 

Game hay cho Iphone – Tào Tháo Truyện

 

Game được xây dựng dựa trên bối cảnh lịch sử của Trung Quốc vào thời nhà Hán, trong bối cảnh đất nước loạn lạc suy thoái. Tình hình chiến sự cực kỳ rối ren bởi những hoàng đế lúc bấy giờ chỉ biết tin lời gian thần mà gạt bỏ nhiều trung thần, triều đình không còn biết đâu là trắng là đen nữa ngày càng trở nên bê tha, mục nát khiến kinh tế suy sụp an ninh bất ổn và dân chúng lầm than.

Giữa lúc thế sự rối bời Tào Tháo xuất hiện và ngày càng bành trướng quyền lực của mình trong nhiều sự kiện như: chiến dịch đánh Viên Thiệu, trận Quan Độ… Những trận chiến khốc liệt của Tào Tháo đã ghi đậm dấu ấn trong lịch sử Trung Quốc. Hình tượng Tào Tháo dường như đã trở thành bất tử trong tâm trí của mỗi người dân.

Lần đầu tiên người chơi sẽ được trải nghiệm game chiến thuật đa nền của Việt Nam, hóa thân thành những địa chủ với một lãnh địa nhỏ dưới trướng các nước lớn như Ngụy, Thục, Ngô, Hán khát khao bành trướng và xây dựng nên đế chế của riêng mình bằng những trận chinh phạt khắp nơi.

 

 
   

Game hay cho Iphone – Tào Tháo Truyện

 

Hãy thử tưởng tượng bạn là một vị tướng nắm trong tay binh lực và xông pha trận tuyền để xây dựng đế vương của mình xem. Bạn sẽ được trải qua những giây phút lo lắng, căng thẳng và thậm chí phải đưa ra những chiến thuật đúng đắn để giành chiến thắng cho quân đội của mình. Chắc chắn cảm giác sẽ thật tuyệt vời!

Điểm hấp dẫn của game lại nằm ở hệ thống chiến đấu theo lượt được áp dụng quy tắc điểm nhanh nhẹn. Điều này có nghĩa là trong trận chiến nếu binh chủng nào có tốc độ nhanh nhẹn cao thì sẽ được phép ra đòn trước, tạo nên sự phong phú cao độ ở mặt chiến thuật cũng như tránh sự nhàm chán thường thấy ở các dạng game chiến đấu theo lượt kiểu cổ điển.

Không những cốt truyện hay mà ngay cả đồ họa cũng vô cùng đẹp mắt, hệ thống pk hấp dẫn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hình ảnh sống động sẽ mang lại cho bạn những cảm nhận chân thật nhất, đưa bạn đi từ điều thú vị này đến điều thú vị khác.

Ngoài ra, hệ thống phụ bản cùng sự khắc chế giữa các binh chủng cũng là một điểm nhấn đáng chú ý của game. Qua đó người chơi không thể ỷ lại vào số lượng lính tráng mà phải có chiến thuật hợp lý mới mong giành được chiến thắng. Hơn nữa, với đồ họa chuẩn HD, hình ảnh được thiết kế bắt mắt thì 3T tỏ ra không hề kém cạnh bất cứ một webgame thuần túy nào.

Download game miễn phí tại đây.

Gviet.vn

Tags: gviet, game hay cho iphone, kho game cho điện thoại, download game miễn phí
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!