CSI Miami - Phá án

13:53, ngày 05/07/2012

Sẽ không ngoa khi nói rằng Phá án là tựa game mobile duy nhất cho phép người chơi “làm” đủ các thứ việc, từ điều tra đến kết thúc vụ án...

 

Tội ác luôn hiện hữu bất kỳ nơi đâu cho dù nơi ấy có xa hoa, tráng lệ nhường nào đi nữa. Từ những manh mối vụn vặt tưởng như rời rạc ấy nhưng qua óc quan sát và khả năng sâu chuỗi sự kiện tài ba của các thám tử, chúng lại là những vật-biết-nói tố cáo tội ác của hung thủ. Chân dung những kẻ thủ ác phải được đưa ra ánh sáng. Đến với tựa game: Phá án – bạn sẽ có cơ hội để hoàn thành sứ mệnh đó của mình khi vào vai một người đi tìm chân lý.


 


Lối chơi chi tiết và đậm chất trinh thám


Sẽ chẳng ngoa khi nói rằng Phá án là tựa game mobile duy nhất cho phép người chơi “làm” đủ các việc từ điều tra đến kết thúc vụ án. Bạn sẽ có cơ hội làm các công việc không chỉ của nhân viên pháp y như thu thập, khám nghiệm hiện trường, mà thậm chí là tham gia lập luận tìm chân tướng hung thủ như một điều tra viên thực thụ.


 


Game cung cấp cho người chơi hai nhiệm vụ - tương ứng là 2 vụ án mạng để ta trổ tài. Đầu tiên là cái chết bí ẩn của một quái xế. Cuối cùng lại là bi kịch của một nhà sản xuất âm nhạc. Mỗi một vụ án đều mang những tình tiết riêng nhưng đều có một lối “phá án” giống nhau, đó là: người chơi di chuyển chuột rà xoát khắp hiện trường, kết hợp với đó là chơi các mini-game mà trò chơi yêu cầu (Phân tích DNA, Kính hiển vi và Nhận dạng tội phạm).


Đồ họa - Âm thanh: Xuất sắc


 


Cho dù có là một “tay chơi” khó tính nhất đi chăng nữa thì chất lượng nghe – nhìn trong Phá án cũng đủ làm bạn phải hài lòng. Từng bối cảnh, từng khung hình đều có những nét đặc trưng do được “vẽ” chi tiết. Hình ảnh những nạn nhân được thể hiện chi tiết nên trông rất thực. Âm nhạc trong trò chơi mang những tiết tấu chậm dãi, trầm buồn nhưng đôi lúc lại rất “ai oán” khiến người chơi thực sự thấy phấn khích.


Lời kết


Đọc truyện và xem phim trinh thám đã rất “xưa” rồi. Còn chơi game trinh thám thì sao nhỉ? Hãy trải nghiệm Phá án để có thể tận hưởng trọn vẹn sự khoái cảm này.

 

Để lấy cú pháp tải game, bạn vui lòng xem bài viết: Phá án 

Gviet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!