Crazy Penguin Catapult - Chim cánh cụt đại chiến

10:35, ngày 18/05/2012

Nếu không ngoa mà nhận xét rằng thì Crazy Penguin Catapult xứng đáng là "Angry Bird" trên di động....

 

Cốt truyện: Cuộc chiến sinh tồn trong thế giới động vật cũng rất hài hước


 

 

“Ôi! Bạn tôi đã bị gấu trắng bắt mất đi rồi” – chú chim cánh cụt đáng thương thất thanh kêu lên. Trên mảnh đất Nam Cực đầy tuyết trắng, những chú gấu đang có ý đồ làm “chúa đất” ở đây. Tình huống đang rất cấp bách. Những chú chim cánh cụt cần đồng tâm hiệp lực chống lại những con gấu “xấu bụng” bằng cách sử dụng máy bắn đá (catapult). Để sức công phá được lớn hơn, chúng cần học thêm những “phép” nâng cấp như bắn đôi, bắn đạn lửa…mà việc phải hy sinh thân mình là điều không thể tránh khỏi. Liệu rằng với trí khôn và sự đoàn kết của mình, đội quân cánh cụt có đánh bại được những chú chim cánh cụt hay không?

 

Gameplay: Crazy Penguin Catapult dí dỏm, hài hước nhưng đậm tính chiến thuật

 

Qua 30 màn của game (bao gồm chơi thường và đánh boss), người chơi sẽ điều khiển những chú chim cánh cụt chiến đấu chống lại đội quân gấu trắng bằng cách sử dụng máy bắn đá. Bạn có thể “lên lon” cho những chiến-binh-không-cánh của mình qua việc cho chúng học các phép thuật. Tính chiến thuật của trò chơi được đẩy lên cao độ khi người chơi phải cân nhắc việc tiếp thu một cách khoa học và theo thứ tự các phép ưu tiên vì điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả trò chơi.


 

 

Lối chơi của trò chơi bao gồm hai chế độ là CampainStrategy. Nếu trong Campaign, người chơi phải đi theo mạch truyện mà nhà sản xuất đã vạch ra như Gviet đã nêu trên thì Strategy lại là lối chơi chiến thuật theo lượt đấy thú vị. Bạn và đội quân gấu sẽ chiến đấu song song với nhau qua từng đường đi, nước bước. Một điểm chung cho hai lối chơi là càng chơi tốt thì người chơi sẽ càng “ăn” được nhiều điểm và có thể nâng cấp cho đội quân chim dễ dàng hơn.

 

Đồ họa – Âm thanh: "Một chín - một mười"

 

Cho dù bạn là một người chơi “khó chiều” nhất thì đồ họa trong “Chim cánh cụt đại chiến” cũng khiến bạn phải gật đầu. Thế giới động vật trong game dưới góc nhìn của nhà sản xuất Digital Chocolate trở lên hài hước, dí dỏm hơn bao giờ hết. Gviet chắc chắn rằng bất kỳ game thủ nào chơi game cũng đều phải bật cười với sự “lanh chanh” của đội quân nhà chim.


 

 

Không kém cạnh với mặt nhìn, mặt nghe của trò chơi cũng rất tốt. Những trận chiến hấp dẫn trên nền nhạc với giai điệu và tiết tấu dồn dập trở lên gay cấn hơn bao giờ hết.

 

Kết


 

Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc giải cứu chú chim cánh cụt đáng thương khỏi đội quân nhà gấu chưa? Dù xét trên phương diện nào đi nữa thì “Chim cánh cụt đại chiến” luôn là một tựa game xuất sắc. Trò chơi xứng đáng có trên mobile của bất kỳ người chơi nào và cùng xem xem bạn có “nghiện” nó không nhé.

 

Để lấy cú pháp tải game, bạn vui lòng xem bài viết: Chim cánh cụt đại chiến

 

Gviet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!