Chơi cờ trực tuyến

11:43, ngày 30/12/2013

Chơi cờ trực tuyến trên di động

Tải game chơi cờ dân gian Cờ Thủ bằng cách soạn tin: CT gửi 6094 (500đ).

 Bạn muốn chia sẻ những suy nghĩ và cảm nhận của mình khi chơi cờ dân gian iCo?  Bạn có những ý tưởng muốn đóng góp cho nhà phát hành để  game cờ online Cờ Thủ  có thể hoàn thiện và đạt chất lượng tốt nhất ?

Hãy tham gia vote cho trò chơi dân gian Cờ Thủ trên 3 Store lớn đó là : Google Play ( Điện thoại Android, Tablet ), WindowsPhone Store ( Các dòng điện thoại Windows Phone ) và trên Appstore ( iPhone,iPad).
Trên các chợ Games và ứng dụng này, ngoài việc các bạn có thể tải các phiên bản Cờ Thủ mới nhất với các tính năng đã được cập nhật đầy đủ, các bạn còn có thể chia sẻ những đánh giá của mình thông qua việc rate * và bình luận về sản phẩm.

 

chơi cờ trực tuyến, choi co truc tuyen, choi co dan gian

 

 

Cách thức thực hiện rất đơn giản: Bạn cần có 1 tài khoản mail phù hợp:

- AndroidPhone : @gmail.com ( Tài khoản Google )

- WindowsPhone: @live.com (Tài khoản Microsoft )

- iPhone - iPad : Tài khoản Apple ( 01 mail bất kỳ xác thực )

 

Đăng nhập vào các kho ứng dụng ngay trên điện thoại của mình, tìm kiếm game Cờ Thủ. Đồng ý tải về, rate ( vote ) sao đồng thời comment hữu ích cho game. Các bạn chú ý trong khi comment nhớ ghi lại tên tài khoản Cờ Thủ để BQT có thể ghi nhận ngay sau khi comment được hiển thị trên hệ thống chợ điện tử. Như 1 món quà cũng là 1 lời tri ân của BQT gửi tới tất cả cộng đồng Cờ Thủ, mỗi game thủ sẽ được tặng ngay 2000 Gold trong tài khoản game của mình sau khi những đánh giá của các bạn được hiển thị. BQT sẽ tổng hợp các nick và sẽ tặng Gold theo 2 khung giờ : 9h-12h , 20h-22h hàng ngày. Những nhận xét, đánh giá quý giá của các bạn đều được BQT ghi nhận đồng thời giúp BQT cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm hơn nữa. Còn chần chừ gì nữa các bạn ơi, tham gia thôi !!!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ : 01646053138

Email : dvkh.vn@gmail.com

Trân trọng.

Tag:co tuong truc tuyen, chơi cờ tướng, game co tuong

cothu.vn

Tags: cờ tướng, chơi cờ
Nguồn: cothu.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!