Câu cá trên di động

15:07, ngày 09/05/2012

Bạn đã từng câu cá chưa? Hãy cùng Gviet luyện "cần" ở những nơi đẹp nhất và sẵn sàng đương đầu trong giải câu cá cho những cần thủ chuyên nghiệp. Hãy giành chiến thắng để nâng cấp đồ nghề của bạn...

 

Cốt truyện


 

Cuộc thi câu cá ngoài trời thường niên “FLW Outdoors Bass Fishing” diễn ra trong 3 ngày và những kết quả cuối cùng đang dần hé mở. Bạn và 50 “cần thủ” khác phải thi đấu để tranh ngôi vị danh giá nhất – quán quân. Hãy sống trong cảm giác hồi hộp của môn thể thao thử thách lòng kiên nhẫn – câu cá.

 

Design: Lối thiết kế trong Câu cá ảo rất tuyệt vời!


 


Lối thiết kế của trò chơi, cả phần nghe lẫn nhìn, đều rất tuyệt vời. Từ bối cảnh đến sự pha trộn những vật thể trong game gợi cho người chơi cảm giác như đang được lênh đênh trên một chiếc thuyền câu thực sự. Những gì bạn thường mong đợi đều được nhà sản xuất đáp ứng trong trò chơi này. Phần nhìn của game khiến bạn choáng ngợp bởi sự sắc nét của nó. Những chuyển động (animation) được trau chuốt tỉ mỉ, độc đáo nhất vẫn là hiệu ứng mặt nước. Làn nước xanh trong có thể soi gương được với những gợn sóng nhỏ khiến cho bức tranh thiên nhiên trong trò chơi trở lên sống động hơn bao giờ hết. Game có nhiều địa điểm để bạn “tác nghiệp” nhưng tựu chung lại dù ở đâu thì bối cảnh của trò chơi vẫn rất đặc sắc và làm nên “chất” của nó.


 

 

Một yếu tố nữa góp phần làm nên thành công chung trong thiết kế là âm thanh. Những bản nhạc nền trong game đậm chất đồng quê với tiết tấu chậm dãi sẽ khiến cho người chơi thấy thoải mái và thư thái một cách cao độ nhất. Tuy nhiên, trò chơi lại thiếu đi những hiệu ứng âm thanh đủ để tô điểm thêm nét thực tế của bộ môn câu cá.

 

Gameplay: Câu cá thực sự là đây...


Trò chơi bao gồm hai chế độ chơi cơ bản, đó là:


-       Arcade: Bạn có 5 phút cho chuyến đi câu của mình. Hãy câu càng nhiều cá càng tốt. Và nếu cá câu được càng lớn thì bạn càng được nhiều điểm thưởng.

-       Competition: Bạn phải thi đấu với 50 “cần thủ” khác trong 3 ngày. Cuối mỗi một ngày, 20 người đứng áp chót sẽ bị loại. Cứ dần dần loại đến khi chỉ còn lại Top 3 “cần thủ” xuất sắc nhất. Hãy dành chiến thắng để “unlock” (mở khóa) những màn chơi tiếp theo.


 


Ban đầu, bạn sẽ điều khiển chiếc thuyền của mình bằng các phím định vị 2-4 và 6 đi tìm địa điểm “tác nghiệp”. Sau khi đã tìm được nơi lý tưởng cho việc buông cần (có dấu chấm đỏ trên bản đồ), bạn ấn phím “5” để bắt đầu. Việc câu cá trong game không có gì khó khăn. Người chơi sẽ ấn và giữ phím số 8 để điều chỉnh lực tung cần. Nếu bạn không hài lòng về vị trí của lưỡi câu sau khi buông cần thì có thể dùng phím định vị “4” hay “6” để sang trái hoặc phải. Khi đã có cá đớp động thì bạn hãy nhanh tay ấn phím “8” một lần nữa rồi sau đó nháy phím số “5” để bắt đâu giật cá.


 


Một điểm thú vị nữa trong trò chơi là bạn hoàn toàn có thể nâng cấp bộ đồ nghề đi câu của mình. Người chơi được trang bị “tận răng” từ cần câu (rod) đến mồi để câu (lure)….Nếu trang thiết bị càng “xịn” thì cơ hội chiến thắng của bạn càng cao. Hãy dành chiến thắng để kiếm “tiền” lên đồ.

 

Kết


Cho dù có thích câu cá hay không thì trò chơi này rất xứng đáng có trên di động của bạn. Nếu đã từng đi câu thì bạn sẽ thấy đây là một tựa game rất xuất sắc. Hoặc ngay cả khi chưa buông cần dù chỉ một lần thì trò chơi xứng đáng là sự thử thách lòng kiên nhẫn của bất cứ game thủ nào. 

 

Để lấy cú pháp tải game, bạn vui lòng xem bài viết: Câu cá ảo

Gviet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!